5 ตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น

5 ตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น

5 ตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น ตอนนี้เรากำลังอยู่ในยุคที่มีการแข่งขันทางการตลาดสูงไม่ว่าจะเป็นการตลาดแบบออฟไลน์หรือออนไลน์ล้วนแต่มีการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลูกค้ากัน ดังนั้นถ้าเราคิดจะทำการตลาดแบบออฟไลน์โดยการขายสินค้าแบบมีหน้าร้าน เราควรเริ่มต้นด้วยการจัดหน้าร้านของเราให้ดูโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เพื่อดึงดูดลูกค้า วันนี้แอดมินมี 5 ตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่นมาฝากทุกท่านค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

5 ตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น

Display โชว์สินค้า

Display โชว์สินค้า หรือที่เรียกกันว่า ชั้นโชว์สินค้า มีหน้าที่ช่วยโปรโมทสินค้าให้กับร้านของคุณ โดยอาศัยการนำเสนอสินค้าให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาได้เห็นถึงสินค้าภายในร้าน การเลือกจัด Display โชว์สินค้า มีความสำคัญเป็นอย่างมากเพราะ Display โชว์สินค้า จะเป็นตัวช่วยทำให้ร้านของคุณดูมีระเบียบ แยกชนิดสินค้าออกเป็นหมวดหมู่ได้ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสะดวกสบายในการเลือกชมสินค้าและเป็นการเร่งการตัดสินใจในการซื้อของลูกค้าอีกด้วยค่ะ

การโปรโมทสินค้าโดยใช้Display โชว์สินค้า มีอะไรบ้าง

Display โชว์สินค้า สามารถนำไปใช้งานด้านการโปรโมทได้หลากหลาย เช่น การออกบูธ จัดงานอีเว้นท์ Display โชว์สินค้า จะทำหน้าที่เป็นชั้นโชว์สินค้าและดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อของมากขึ้น

Banner Stand แสดงงานพิมพ์

Banner Stand แสดงงานพิมพ์ เป็นอุปกรณ์สำหรับโฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้เป็นสื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย ใช้สำหรับแสดงภาพหรือโปรโมชั่นของสินค้าต่างๆ Banner Stand เป็นอุปกรณ์ที่มีราคาไม่สูงมากนัก Banner Stand จะเป็นป้ายที่มีลักษณะเป็นป้ายขาตั้งเป็นรูปตัว X มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ขาตั้งแข็งแรง เป็นเหล็กหนา พร้อมกล่องใส่งานคุณภาพดี Banner Stand ที่นิยมใช้กันจะมีขนาดอยู่ที่ 80x180

Banner Stand แสดงงานพิมพ์ เหมาะสำหรับการใช้งานด้านใด

เหมาะสำหรับการใช้งาน เช่น งานจัดแสดงสินค้า งานออกบูธ งานอีเว้นท์ งานสัมมนา เป็นต้น

Counter Display ดิสเพลย์ตั้งโต๊ะ

Counter Display เป็นตัวช่วยในการส่งเสริมการขายที่ดี ช่วยจัดเรียงสินค้าให้ดูโดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุดตา น่าสนใจ และเป็นตัวช่วยในการเพิ่มยอดขายให้กับคุณ

ลักษณะการใช้งานCounter Display ดิสเพลย์ตั้งโต๊ะ

Counter Display คนส่วนใหญ่นิยมนำไปวางโชว์สินค้าบนหน้าเคาน์เตอร์

Floor Stand แสตนด์ตั้งพื้น

Floor Stand คือ ชั้นโชว์สินค้าแบบวางบนพื้น เพื่อจำหน่ายหรือประชาสัมพันธ์ แสตนด์ขนาดมาตรฐานมีหลากหลายรูปแบบและสามารถเลือกใช้วัสดุได้หลายประเภท เช่น ผลิตจากกระดาษลูกฟูกหรือกระดาษพลาสติก (ฟิวเจอร์บอร์ด) Floor Stand สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งานได้บางส่วน เช่น ขนาดของชั้นวางสินค้า , จำนวนชั้นสินค้า , รูปแบบหัวป้าย Header , สลับเปลี่ยนหัวป้ายได้ตามใจชอบ , พับเก็บง่าย

J-Flag เสาธง

J-Flag เสาธง คือ เสาธงป้ายโฆษณา ส่วนใหญ่นิยมใช้วัสดุเป็นป้ายไวนิลจะมีทั้งป้ายไวนิลแบบโปร่งแสง และป้ายไวนิลแบบทึบแสง มีความแข็งแรงทนทาน วัสดุคุณภาพดี วัสดุป้ายไวนิลแบบกันน้ำ กันUV ไม่ซีดง่าย ทำความสะอาดได้ง่าย

ลักษณะการใช้งาน J-Flag เสาธง

นิยมใช้ตกแต่งหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้ได้ทุกโอกาส จุดเด่นของ J-Flag เสาธง คือมีความสวยงามโดดเด่น สีสันสะดุดตา ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย พกพาสะดวก J-Flag เสาธง เหมาะสำหรับการใช้งานประเภท ป้ายโฆษณา ป้ายประชาสัมพันธ์ จัดแสดงในงานต่างๆ อาทิ งานอีเว้นท์ จัดนิทรรศการ งานออกบูธ เป็นต้น

และนี้ก็เป็นเทคนิคการตกแต่งร้านของคุณให้ดูโดดเด่นและเป็นที่สะดุดตาของลูกค้า หากท่านผู้ประกอบการท่านใดนำเอาเทคนิคที่แอดมินนำมามอบให้ในวันนี้ไปลองปรับใช้ดู รับรองว่าร้านของคุณจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป หากบทความนี้มีสาระสำหรับทุกท่านโปรดติดตามกันได้ในบทความต่อไปนะคะ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay