จัดชั้นโชว์สินค้าให้ปังต้อนรับปีใหม่ 2023

จัดชั้นโชว์สินค้าให้ปังต้อนรับปีใหม่ 2023

จัดชั้นโชว์สินค้าให้ปังต้อนรับปีใหม่ 2023 ในช่วงเทศกาลปีใหม่ในห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ก็จะมีการจัดบูท จัดชั้นโชว์สินค้าใหม่ ๆ ให้เข้ากับเทศกาลปีใหม่ วันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ในการจัดชั้นโชว์สินค้าในช่วงปีใหม่นี้ทำได้อย่างไรบ้าง และจะมีตัวช่วยอะไรนอกเหนือจากชั้นโชว์สินค้าแล้วที่จะช่วยให้ยอดขายเพิ่มขึ้นได้ไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

3 เหตุผลที่ควรจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า

ผลิตชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ยอดขายปัง

4 สิ่งที่ไม่ควรทำในการจัดชั้นโชว์สินค้า

วิธีจัดชั้นโชว์สินค้าต้อนรับปีใหม่

  1. เลือกจุดวางชั้นโชว์สินค้า

สำหรับเจ้าของสินค้าหรือห้างสรรพสินค้านั้นหากต้องการเน้นขายสินค้าบชนิดใดควรหาจุดหรือตำแหน่งที่วางชั้นโชว์สินค้าในจุดที่มีคนเดินผ่านหรือมองเห็นได้ง่าย อย่างในช่วงเทศกาลปีใหม่อาจเน้นขายสินค้าที่เป็นของฝาก ของขวัญ กระเช้าต่าง ๆ สำหรับงานปีใหม่ควรนำมาจัดเรียงบนชั้นโชว์สินค้าในจุดทางเข้าออกร้าน หรือ ตรงเคานเตอร์จ่ายเงินเพื่อให้ลูกค้าเห็นได้ง่ายขึ้น

  1. ตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้เข้ากับเทศกาล

การตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้เข้ากับเทศกาลต่าง ๆ จะทำให้สะดุดตาและดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ง่ายมากขึ้นเป็นการเพิ่มสีสันภายในร้านให้ดูน่าสนใจ ยกตัวอย่างในเทศกาลปีใหม่อาจเลือกใช้หรอตกแต่งชั้นโชว์สินค้าเดิมด้วยสีสันสดใสหรือใช้สายรุ้งนำมาตกแต่งชั้นโชว์สินค้าเพื่อให้เข้ากับเทศกาลก็จะทำให้ชั้นโชว์สินค้าสวยงามและน่าสนใจเพิ่มขึ้น

  1. ติดโปรโมชั่นบนชั้นโชว์สินค้า

ในเทศกาลต่าง ๆ ไม่ควรพลาดการจัดโปรโมชั่นเพื่อเรียกลูกค้า ให้เลือกซื้อสินค้า ดังนั้นร้านค้าควรมีการจัดชั้นโชว์สินค้าด้วยการติดป้ายโปรโมชั่นบนชั้นโชว์สินค้า ยกตัวอย่าง ป้ายโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ป้ายโปรโมชั่นลดราคาเฉพาะช่วงเทศกาลเป็นต้น

ตัวช่วยส่งเสริมการขายอื่น ๆ

นอกเหนือจากชั้นโชว์สินค้าแล้วยังมีอุปกรณ์ส่งเสริมการขายอื่น ๆ ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายได้ในช่วงเทศกาลนี้ ได้แก่

  • ดิสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display
  • Shop in Shop
  • แสตนด์วางโบรชัวร์
  • ป้ายแบบเสาธง
  • Standee
  • Demo ชุดชงชิม
  • สายแขวนสินค้า(ชั้นโชว์สินค้าแบบแขวน)

การจัดร้านหรือจัดชั้นโชว์สินค้าให้เข้ากับเทศกาลนั้นช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะทำให้บรรยากาศภายในร้านดูแปลกใหม่แล้วยังนำเอาสินค้าที่ต้องการเพิ่มยอดขายในช่วงนั้น ๆ มาเน้นให้คนสนใจมากขึ้นสำหรับเจ้าของร้านหรือเจ้าของสินค้าลองนำเคล็ดลับที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ไปทดลองใช้กันได้เลยนะคะ รับรองว่ายอดขายดีขึ้นได้ง่าย ๆ เพียงแค่จัดร้านและจัดชั้นโชว์สินค้าได้แน่นอนค่ะ

และสำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจรหรือบริษัทรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าเพียงแค่เราบอกความต้องการและวัสดุชั้นโชว์สินค้าที่อยากได้ก็สามารถสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าได้เลยและหากใครกำลังมองหาโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานเราขอแนะนำให้ผลิตชั้นโชว์สินค้ากับ YC Products เลยนะคะ YC Products เป็นผู้จัดจำหน่ายและผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานมีทีมงานมืออาชีพด้านการผลิตชั้นโชว์สินค้าและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคานเตอร์ และรับผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า และยังสามารถจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศไทย

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 ,  081-352-8771

Line : @ycdisplay