มีชั้นโชว์สินค้าแล้วควรมี Standee ด้วยหรือไม่

มีชั้นโชว์สินค้าแล้วควรมี Standee ด้วยหรือไม่

 

มีชั้นโชว์สินค้าแล้วควรมี Standee ด้วยหรือไม่  หากคุณเปิดร้านค้าหรือขายสินค้าตามห้างสรรพสินค้า,ร้านค้า  แล้วต้องการโฆษณาหรืออยากให้สินค้าเป็นที่โดดเด่น น่าสนใจ ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าของคุณ คุณควรมีตัวช่วยสองอย่างนี้ คือ ชั้นโชว์สินค้าและ Standeeแต่ถ้าคุณมีงบในการส่งเสริมการขายแบบจำกัดอาจจะต้องเลือกระหว่าง ผลิตชั้นโชว์สินค้าเพื่อวางสินค้า หรือ จะทำ Standee เพื่อโปรโมทสินค้า วันนี้แอดมินมีข้อมูลมาแนะนำในการเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้า หรือ Standee ใช้แบบไหนดี มาฝากกันค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้า คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า คือ สื่อทางการตลาดอีกอย่างนึงนำมาใช้เพื่อวางสินค้าให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นและทำให้ลูกค้าสามารถหยิบซื้อได้สะดวก ชั้นโชว์สินค้า มีหลายรูปแบบ หลายขนาด สามารถสั่งทำชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับสินค้าแต่ละประเภทได้ หรือใช้ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปก็ได้

Standee คืออะไร

Standee คือ สื่อโฆษณาที่ใช้ประชาสัมพันธ์สินค้า บริการของร้านค้า เป็นสื่อโฆษณาที่ได้รับความนิยมนำมาตั้งตามร้านค้า หรือ ห้างสรรพสินค้าเพราะมีราคาไม่แพง น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานง่าย มีหลายรูปแบบให้เลือกใช้และสามารถสั่งทำ Standeeให้เหมาะสมกับสินค้าได้

เลือกชั้นโชว์สินค้าหรือ Standee ดี

   ถ้าคุณต้องการโปรโมทสินค้าใหม่ อาจจะเลือกใช้เป็น Standee ตั้งโชว์ตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้า เพื่อสื่อถึงสินค้าตัวใหม่ หรือ โปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ต้องการโฆษณา หรือใช้ชั้นโชว์สินค้า เพื่อวางสินค้าให้โดดเด่น น่าสนใจ ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น สามารถใช้ชั้นโชว์สินค้าวางไว้บริเวณเคาน์เตอร์จ่ายเงินเพื่อเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดให้ลูกค้าเห็นขณะรอจ่ายเงินเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าหยิบซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น เพราะ 80% ของการตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า Point of Purchase Display ( POP ) หรือโฆษณาส่งเสริมการขาย ณ จุดซื้ออ จึงเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันที เพราะอยู่ " ถูกที่ ถูกเวลา " ในขณะที่ลูกค้ากำลัง " พร้อมซื้อ "ถ้าคุณมีงบทางการตลาดแอดมินแนะนำให้ใช้ทั้งชั้นโชว์สินค้าและ Standeeได้เลยค่ะ สามารถตั้งคู่กันเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ การมีสื่อโฆษณาจะทำให้เราได้เปรียบกว่าคู่แข่งที่ไม่มีสื่อโฆษณานะคะ    

   และหากคุณสนใจสื่อโฆษณาไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้า หรือ Standee สามารถปรึกษาเราได้เลยค่ะ YC Product เรามีประสบการณ์การทำชั้นโชว์สินค้ามามากกว่า 40 ปี มีทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าแบบครบวงจร สามารถสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า มีสื่อโฆษณาอื่น ๆ ที่สามารถสั่งทำได้ และมีแบบสำเร็จรูปพร้อมใช้งาน เราใส่ใจทุกขั้นตอนการออกแบบชั้นโชว์สินค้า ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และส่งงานไวทันใช้งาน นึกถึงชั้นโชว์สินค้าให้นึกถึง YC Productนะคะ

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

 

Line : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อtel:0961949880