ส่งเสริมการขายให้ยอดปัง ด้วยชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคจาก YC Products

ส่งเสริมการขายให้ยอดปัง ด้วยชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคจาก YC Products

 

ในยุคสมัยที่มีการแข่งขันในด้านการขายค่อนข้างสูง ตามร้านค้า ต่างงัดกลยุทธ์เด็ดต่าง ๆ ออกมาเพื่อส่งเสริมการขายกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้แอดมินจะขอแนะนำอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสุดปังที่จะทำให้ยอดขายของคุณออกมาปังด้วยชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคจาก YC Products กันค่ะ ไปดูกันเลยว่าที่ YC Products เรารังสรรค์ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกออกมาเป็นแบบไหนได้บ้าง

 

 

ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ทำมาจากแผ่นพลาสติกเรียบชนิด Thermoplastic ที่ผลิตจากน้ำยา Methyl Methacrylate (MMA) ด้วยการนำไปหล่อแบบ Casting System ที่ได้ถูกคิดค้นและนิยมนำมาใช้แทนแก้วและกระจก ตัวอะคริลิคจะมีรูปร่างลักษณะคล้ายคลึงกันกับแก้วและกระจก แต่ทนทานและมีโอกาสแตกหักได้น้อยกว่าแก้วและกระจก ทั้งนี้ตัวอะคริลิคยังมีคุณสมบัติพิเศษ คือ เมื่อได้รับความร้อนสูงจะอ่อนตัวจนสามารถดัดขึ้นรูปได้ตามที่เราต้องการ เมื่อทิ้งไว้สักพักเพื่อให้เย็นตัวลงก็จะแข็งตัวและคงสภาพตามรูปทรงที่เราดัดไว้

ขนาดความหนาของแผ่นอะครีลิคจะมีด้วยกันตั้งแต่ 2 มิลลิเมตร - 100 มิลลิเมตร สามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายและผลิตเป็นของใช้ต่าง ๆ ได้มากมายค่ะ เช่นเครื่องประดับ กรอบรูป  ชั้นโชว์สินค้า   ป้ายโฆษณา  กล่องไฟ เป็นต้น

ทั้งนี้ ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องด้วยประโยชน์ของอะคริลิคที่แอดมินได้กล่าวไว้ข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าวัสดุแบบอื่นอีกด้วยค่ะ

ข้อดีของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคจาก YC Products มีดังนี้ค่ะ

  • ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคมีความแข็งแรงทนทาน สามารถทนแรงกระแทก และแรงกดได้ดี พร้อมทั้งทนทานต่อสภาพแวดล้อมดีกว่าพลาสติกชนิดอื่น
  • ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคมีความใสและสะท้อนได้ดีกว่าวัสดุแบบอื่น จึงทำให้ดูสวยงามมากกว่าชั้นโชว์สินค้าที่ใช้วัสดุแบบอื่น
  • ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคมีน้ำหนักเบา ไม่แตกหักง่าย
  • ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคเป็นพลาสติกที่สามารถนำมาแกะสลัก พ่นสี ระบายสี และชิลค์สกรีน เป็นลวดลายต่าง ๆ ตามต้องการของคุณได้
  • ชั้นโชว์สินค้าคริลิคมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี
  • ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคสามารถเชื่อมต่อได้ถึงระดับโมเลกุล โดยการใช้สารเคมี ทำให้พลาสติกสามารถเชื่อมต่อกันได้เป็นเนื้อเดียวโดยรอยต่อจะมีขนาดเล็กจนแทบมองไม่เห็น ทำให้ตัวชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคจาก YC Products มีความสวยงาม
  • ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะในยุคสมัยใหม่นั้นคนตระหนักถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งอะคริลิคได้รับการนิยมในการนำกลับมาใช้ใหม่และรีไซเคิลอย่างแพร่หลายมากขึ้นค่ะ
  • ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคนั้นสะดวกในการบำรุงและเก็บรักษา สามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงล้างด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำสบู่และใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดก็เพียงพอแล้วค่ะ

ดีไซน์ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคดีไซน์สวยจาก YC Products

 

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคสีฟ้าสวยสดใสพร้อมดีไซน์ที่สามารถใส่นาฬิกาดิจิตอลบอกเวลาได้

 

ชั้นโชว์สินค้า

                        ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคสีแดงพร้อมช่องใส่เอกสารให้ความรู้ต่าง ๆ กับลูกค้าได้ค่ะ

 

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคสีม่วง พร้อมช่องใส่สินค้าขนาดเล็ก 

 

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคแบบแท่นวางพร้อมแผ่นให้ข้อมูลด้านหลัง เหมาะสำหรับสินค้าขนาดเล็ก

 

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ในค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า สามารถปรึกษา Yc products ได้นะคะ เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด เพื่อตรงตามความต้องการของลูกค้า

YC Products เรารับออกแบบชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคพร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร โดยเราเป็นโรงงานผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีในราคาโรงงาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880