จุดเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก

จุดเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก

จุดเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก ชั้นโชว์สินค้านั้นมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบเช่นชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น

ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งโต๊ะหรือที่เรียกอีกอย่างว่าชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์,ชั้นโชว์สินค้าสำหรับวาง Brochure

ชั้นโชว์สินค้าแบบลูกฟูกตั้งพื้นและชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกวันนี้แอดมินจึงจะมาบอกถึงจุดเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกให้ทุกท่านได้ทราบกันค่ะ ไปดูกันเลย

ชั้นโชว์สินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก

ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกทำมาจากแผ่นอะคริลิกที่เป็นพลาสติกชนิดหนึ่งเพื่อนำมาใช้ทดแทนวัสดุที่เป็นแก้วเพราะอะคริลิกมีความใสเหมือนแก้วแต่ทนทานกว่า ไม่ตกแตกง่ายเหมือนกับวัสดุที่เป็นแก้ว อะคริลิกยังมีความยืดหยุ่นสูงมีความหนาแน่นต่ำ ทนความร้อนได้ดีทำให้นำไปขึ้นรูปทรงต่าง ๆ ได้ง่าย โดยส่วนใหญ่แล้วจะนิยมนำแผ่นอะคริลิกมาทำเป็นสื่อต่าง ๆ เช่น ป้ายโฆษณาอะคริลิก กรอกรูปอะคริลิก โล่รางวัลอะคริลิกและชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกเป็นต้น

ข้อดีของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก

ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกจะเหมาะกับการใช้โชว์สินค้าที่มีขนาดเล็กที่ต้องการจะโชว์ถึงรูปลักษณ์ หรือ สินค้าให้โดดเด่นขึ้นมาทำให้สินค้าดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นสามารถนำชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกตั้งไว้ตรงจุดเคาน์เตอร์คิดเงิน หรือไว้ใช้สำหรับงานโชว์แสดงสินค้าเป็นต้น

และหากท่านใดสนใจที่จะผลิตชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกหรือชั้นโชว์สินค้ารูปแบบอื่น ๆ สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ YC Products เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าแบบครบวงจร รับผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษได้หลากหลายรูปแบบรวมไปถึงอุปกรณ์ส่งเสริมการตลาดอื่น ๆ พร้อมบริการจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศไทย

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

Line : @ycdisplay