เลือกชั้นโชว์สินค้าในการออกบูธ

เลือกชั้นโชว์สินค้าในการออกบูธ

เลือกชั้นโชว์สินค้าในการออกบูธ สำหรับธุรกิจขายสินค้าต่าง ๆ นอกจากจะต้องเลือกชั้นโชว์สินค้าเพื่อจัดภายในร้านแล้ว ยังต้องเลือกชั้นโชว์สินค้าเพื่อใช้ในงานออกบูธเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายวันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำวิธีการเลือกชั้นโชว์สินค้าสำหรับใช้ในงานออกบูธมาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 จัดชั้นโชว์สินค้าให้ปังต้อนรับปีใหม่ 2023 

3 เหตุผลที่ควรจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า

ผลิตชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ยอดขายปัง

ชั้นโชว์สินค้า

แนะนำชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะกับงานออกบูธ

ภายในงานจัดแสดงโชว์สินค้า หรือ งานออกบูธจะมีชั้นโชว์สินค้าให้เห็นกันหลากหลายรูปแบบซึ่งก็แล้วแต่เจ้าของกิจการจะเลือกชั้นโชว์สินค้าแบบไหนให้เหมาะกับบูธของตัวเอง แต่ชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะกับงานออกบูธ จะมีดังนี้

  1. ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกเหมาะสำหรับใช้ในงานออกบูธเหตุผลเพราะว่าเป็นชั้นโชว์สินค้าที่มีน้ำหนักเบา แต่รองรับน้ำหนักได้ดีสามารถพับเก็บหรือเยกสิ้นส่วนประกอบได้ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการขนย้ายไปยังที่ต่าง ๆ

  1. ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก

การเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าพลาสติกในงานออกบูธจะช่วยส่งเสริมสินค้าในดูสวยงาม เหมาะกับใช้โชว์สินค้าอย่างเครื่องประดับ เครื่องสำอาง หรือใช้วางสินค้าที่ต้องตั้งอยู่บนโต๊ะ ชั้นโชว์สินค้าพลาสติกรองรับน้ำหนักได้ดี แต่มีน้ำหนักเบาขนย้ายได้ง่าย

  1. ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูด

ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูดเป็นชั้นโชว์สินค้ากึ้งไม้กึ้งพลาสติกถึงแม้จะมีน้ำหนักเบาแต่ก็มีความแข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ขนย้ายได้ง่าย และใช้งานได้หลากหลายประเภท

วิธีเลือกชั้นโชว์สินค้าที่ใช้ในงานออกบูธ

  1. ควรเลือกผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า

การเลือกชั้นโชว์สินค้าควรดูจากผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้าหรือโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าที่มีคุณภาพดี มีประสบการณ์ในการทำงานและควรเป็นโรงงานที่ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อให้การผลิตชั้นโชว์สินค้าสามารถทำได้แบบครอบคลุมและผลิตชั้นโชว์สินค้าได้หลากหลาย

  1. กำหนดรูปแบบชั้นโชว์สินค้า

ก่อนจะผลิตชั้นโชว์สินค้าจะต้องเตรียมตัวศึกษาข้อมูลกลุ่มเป้าหมายลูกค้าและกำหนดคอนเซปต์ที่ต้องการก่อนผลิตชั้นโชว์สินค้าเพื่อผลิตชั้นโชว์สินค้าออกมาให้เป็นที่น่าสนใจและส่งเสริมสินค้า

  1. ออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้โดดเด่น

ชั้นโชว์สินค้าสำหรับงานออกบูธควรออกแบบให้โดดเด่น สวยงาม สะดุดตาแก่ผู้ที่เดินชมสินค้าภายในงานควรใส่เอกลักษณ์ของแบรนด์ลงไปบนชั้นโชว์สินค้าเพื่อสร้างความจดจำและทำให้ผู้บริโภคสนใจและเข้ามาเลือกชมสินค้าภายในบูธ

นอกเหนือจากการเลือกชั้นโชว์สินค้าภายในบูธแล้วอีกสิ่งนึงที่จะช่วยเพิ่มยอดขายได้คือการจัดโปรโมชั่นให้น่าสนใจด้วยนะคะเพื่อกระตุ้นยอดขายให้ดีขึ้น

และสำหรับใครที่ต้องการผลิตชั้นโชว์สินค้าหรือกำลังมองหาที่ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานต้อง ผลิตชั้นโชว์สินค้ากับ YC Products เลยนะคะ YC Products เป็นผู้จัดจำหน่ายและผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานมีทีมงานมืออาชีพด้านการผลิตชั้นโชว์สินค้าและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคานเตอร์ และรับผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า และยังสามารถจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศไทย

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

Line : @ycdisplay

 ชั้นโชว์สินค้า