จัดชั้นโชว์สินค้ายังไงให้น่าสนใจ

จัดชั้นโชว์สินค้ายังไงให้น่าสนใจ การจัดชั้นโชว์สินค้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดให้เป็นระเบียบแบบเหมาะสมกับพื้นที่ เพราะหากจัดวางโดยที่ไม่สนใจสิ่งแวดล้อม อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรือไม่เกิดยอดขาย ดังนั้นวันนี้แอดมินจึงนำสาระความรู้ในเรื่องของการจัดชั้นโชว์สินค้าให้น่าสนใจนั่นเอง จะน่าสนใจแค่ไหนตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

  • จัดวางชั้นโชว์สินค้าในที่สว่าง

ชั้นโชว์สินค้าหากจัดวางไว้ในที่มืดทึบ แสงสว่างส่องไม่ถึง อาจจะทำให้ยากต่อการมองเห็นและไม่น่าสนใจ นำมาสู่การขายสินค้าไม่ได้ และไม่เกิดยอดขายนั่นเอง

  • จัดตำแหน่งชั้นโชว์สินค้าไม่ให้ขวางทางเดิน

การจัดวางชั้นโชว์สินค้าอาจจะต้องคำนึงถึงความสะดวกในการหยิบหรือเอื้อมถึง เพราะหากชั้นโชว์สินค้าอยู่ในจุดที่หยิบสินค้าได้ยาก ส่งผลให้ไม่เกิดการขาย และหากจัดวางชั้นโชว์สินค้าขวางทางเดิน อาจจะทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการเดินชน นำมาซึ่งสินค้าเสียหาย

  • เลือกขนาดชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับพื้นที่

การนำชั้นโชว์สินค้าไปแสดงโชว์สินค้าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ชั้นโชว์สินค้าในขนาดที่เหมาะสมกับพื้นที่ เช่น นำชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ไปวางบนเคาน์เตอร์คิดเงิน นำชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้นวางไว้หน้าร้าน เป็นต้น 

ในการจัดวางชั้นโชว์สินค้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดวางให้เหมาะสม นอกจากจะทำให้พื้นที่ดูโล่งกว้าง ยังทำให้สินค้าในร้านเป็นระเบียบอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาสินค้าชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้าราคาถูก โรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้า Standee ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น Yc Products เราเป็นผู้ผลิต ออกแบบ ชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน


บทความที่เกี่ยวข้อง

 

สนใจผลิตชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

 Line : @ycdisplay