ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวนคืออะไร

ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวนคืออะไร

ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวนคืออะไร หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักกับชั้นโชว์สินค้ากันอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ทุกคนทราบหรือไม่ว่าชั้นโชว์สินค้านั้นมีรูปแบบที่แตกต่างกันก็ใช้ชื่อเรียกที่แตกต่างกันออกไป วันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับชั้นโชว์สินค้าที่ไม่ได้เป็นชั้นโชว์สินค้าโดยทั่วไป แต่เป็นชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวน เราไปดูกันเลยค่ะว่าชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวนนั้นคืออะไร

ชั้นโชว์สินค้าสายแขวน

บทความที่เกี่ยวข้อง

สายแขวนสินค้ามีประโยชน์อย่างไร

ชั้นโชว์สินค้าของ YC PRODUCTS ดีอย่างไร

เทคนิคการดึงดูดลูกค้าด้วยชั้นโชว์สินค้าจาก Yc Product

 

ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวน

ชั้นโชว์สินค้าที่เป็นแบบสายแขวน ส่วนใหญ่จะใช้วัสดุที่เป็นแผ่นพลาสติกหนาหรือฟิวเจอร์บอร์ด และมีโครงเหล็กหรือเป็นเชือกสำหรับแขวนสามารถออกแบบลวดลาย ติดรูปโฆษณาได้ตามความต้องการเพื่อให้เข้ากับสินค้า จะเป็นชั้นโชว์สินค้าที่มีขนาดเล็กเพื่อให้สามารถห้อยหรือแขวนได้บนผนัง หรือ บน Shelf ขายของ และยังสามารถใช้แขวนเพื่อโชว์สินค้าตัวอย่าง ยกตัวอย่างสินค้าที่ใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวน เช่น ซิมเบอร์โทรศัพท์ ขนมขบเคี้ยวแบบซอง อาหารเสริม ยา หรือแขวนแพมเพิสเด็กโชว์เพื่อเป็นสินค้าตัวอย่างเป็นต้น

ข้อดีของชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวน

  • การใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวนจะทำให้มองเห็นสินค้าได้เด่นชัดมากขึ้น ดึงดูดความสนใจได้ดี
  • ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวนสามารถใช้โชว์สินค้าตัวอย่างเพื่อให้ลูกค้าได้ทดสอบสินค้าและตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
  • สามารถใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวนได้หลายที่ เช่นใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวน แขวนโชว์บริเวณจุดคิดเงินทำให้กระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้ดีและสะดวกต่อการหยิบซื้อ

หากท่านใดสนใจชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวน หรือ ชั้นโชว์สินค้ารูปแบบอื่น ๆ สามารถปรึกษาเราได้เลยนะคะ YC Products เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าแบบครบวงจร เรามีประสบการณ์ด้านการผลิตชั้นโชว์สินค้ามาอย่างยาวนานสามารถผลิตชั้นโชว์สินค้าที่มีคุณภาพและผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุดไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ดิสเพลย์ เป็นต้นนอกเหนือจากชั้นโชว์สินค้าแล้วเรายังรับผลิตอุปกรณ์ที่เป็นสื่อทางการตลาดอื่น ๆ อย่าง โต๊ะชงชิม แบล็กดรอป ของแจกแบบพรีเมี่ยม ได้อีกด้วย หากคุณเลือกผลิตชั้นโชว์สินค้าที่ YC Products คุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษและจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้รวดเร็วทั่วประเทศแน่นอนค่ะ

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

โทร 02-883-0641

Line ID : @ycdisplay

ชั้นโชว์สินค้า