ชั้นโชว์สินค้าแบบใดไม่ควรนำมาตั้งในร้าน

ชั้นโชว์สินค้าแบบใดที่ไม่ควรนำมาตั้งในร้าน สำหรับมือใหม่ที่เพิ่มเริ่มเปิดร้าน วันนี้แอดมินจะมาแนะนำสาระสำคัญในเรื่องของชั้นโชว์สินค้าแบบไหนที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรนำมาตั้งไว้ในร้าน หากพร้อมแล้วตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

 

1. ชั้นโชว์สินค้าที่ไม่แข็งแรง

ชั้นโชว์สินค้าที่ดีควรมีความแข็งแรง สามารถรองรับน้ำหนักสินค้าได้โดยไม่เกิดการบิดงอหรือพังเสียหาย ซึ่งหากชั้นโชว์สินค้ามีความแข็งแรงไม่เพียงพอ อาจเกิดอุบัติเหตุได้

2. ชั้นโชว์สินค้าที่ไม่ปลอดภัย

ชั้นโชว์สินค้าที่ดีควรมีความปลอดภัย เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าหรือพนักงานได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ เช่น ชั้นโชว์สินค้าที่มีขอบคม มุมแหลม หรือมีชิ้นส่วนที่อาจหลุดร่วงได้ ชั้นโชว์สินค้าที่ไม่ปลอดภัยอาจเกิดจากสาเหตุต่าง ๆ เช่น การออกแบบชั้นที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย วัสดุที่ใช้ทำชั้นไม่ปลอดภัย หรือการประกอบติดตั้งชั้นอย่างไม่ถูกต้อง

 

ชั้นโชว์สินค้านั้นเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกร้านค้าจะต้องมี การจัดการให้น่าซื้อนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้าน เพราะฉะนั้นหากคุณเป็นเจ้าของร้านมือใหม่ ห้ามละเลยเรื่องของชั้นโชว์สินค้าเป็นอันขาด

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้า จำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาถูก รับผลิตชั้นโชว์สินค้า Yc Products เราเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในประเทศไทย ที่จำหน่ายชั้นโชว์สินค้าในราคาที่เป็นกันเอง แต่ได้มาตรฐานและสวยงาม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจผลิตชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

 Line : @ycdisplay