ชั้นโชว์สินค้า จาก YC Product

ชั้นโชว์สินค้า จาก YC Product

ชั้นโชว์สินค้า

เพราะ 80% ของการตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า หรือโฆษณาส่งเสริมการขาย ณ จุดซื้อ จึงเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันทีเพราะอยู่ "ถูกที่ ถูกเวลา" ในขณะที่ลูกค้ากำลัง "พร้อมซื้อ"

การเลือกใช้ ชั้นโชว์สินค้า และ เคาน์เตอร์โชว์สินค้า ในการจัดแสดงบูธโชว์สินค้าก็มีความสำคัญมากอีกอย่างหนึ่ง เพราะใช้งานง่าย ประหยัดเวลาในการจัดทำ เคลื่อนย้ายได้สะดวก และยังทำให้สินค้าของเราดูน่าสนใจ ดูมีความน่าเชื่อถือ มีความสวยงาม และยังสามารถช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กรนั้น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

ที่ Y.C. Products ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี .. เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย

งานสั่งพิเศษ (Made2order)

เราสามารถช่วยคุณออกแบบ และผลิตชั้นโชว์สินค้า ที่ไม่ซ้ำแบบใคร สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณโดยเฉพาะ  โดยใช้วัสดุที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น พลาสติก  ไม้  กระดาษลูกฟูก  ฟิวเจอร์บอร์ด  เหล็ก ฯลฯ

 ที่ไหน ในร้านค้าบ้างนะ ที่สามารถทำการโฆษณาได้

  • วางบนพื้น โดยใช้ แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand)
  • วางบนชั้นสินค้า หรือโต๊ะ หรือวางบนตู้สินค้า ใช้เป็น (Counter Display)
  • แขวนไว้กับชั้นสินค้า แบบสายแขวน (Hanging)
  • จัดพื้นที่โปรโมชั่นด้านนอกชั้นสินค้า หรือจัดรายการ ด้วยบูธคีออส (Kiosk)

งานพร้อมใช้(Ready2show)

สินค้ากลุ่ม Ready2show มีรูปแบบมาตรฐาน แต่สามารถปรับแบบตามความต้องการของลูกค้า ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และติดต่อทีมงาน เพื่อปรับขนาด จำนวนชั้นสินค้าตามใจชอบ ใช้เวลาในการสั่งงาน 7-10 วันโดยประมาณ

งานกึ่งสำเร็จ (@Justable)

เรามีสินค้าสำเร็จรูปในสต๊อค พร้อมใช้งาน สามารถจัดส่งได้ทันที ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และนำมาติดงานพิมพ์ได้ทันที เพียงแค่คุณมีไฟล์งานมา หากไม่มี เราสามารถบริการออกแบบ และทำไฟล์ artwork ให้ท่านได้ โดยสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3-5 วันเท่านั้นค่ะ

ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

เป็นของใช้ประจำวันที่เลือกสรร เพื่อออกแบบให้มีจุดโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ idea gifts น่าใช้ ทันสมัยดัดแปลงรูปแบบได้ ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ idea gifts จะอยู่ใกล้ตัวลูกค้าของท่าน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ระลึกถึงแบรนด์ของท่านอยู่เสมอ เรามีรูปแบบสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย

YC Products เรารับออกแบบชั้นโชว์สินค้าพร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร โดยเราเป็นโรงงานผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีในราคาโรงงาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880