5 ทริคจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้น่าซื้อ

5 ทริคจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้น่าซื้อ พบกับแอดมินอีกเช่นเคย ซึ่งในวันนี้แอดมินได้นำทริคเล็ก ๆ ในการจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้ามาฝาก เพราะการจัดชั้นโชว์สินค้าให้น่าสนใจนั้นจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว ทริคที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้จะน่าสนใจแค่ไหน ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

1.จัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้สัมพันธ์กัน

แม้ว่าจะแบ่งโซนแยกสินค้าแล้ว การจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าก็ต้องมีความสัมพันธ์กัน โดยการจัดสินค้าที่สามารถใช้ด้วยกันได้หรือสินค้าที่ใช้ร่วมกันให้อยู่ใกล้ ๆ กันนั่นเอง ซึ่งหากจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าด้วยวิธีนี้จะทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหาสินค้าได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย

2. จัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

เคาน์เตอร์หรือจุดชำระเงินสำคัญไม่แพ้กับชั้นโชว์สินค้าที่อยู่ในร้าน ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของร้านค้า แอดมินแนะนำว่าให้จัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ซึ่งชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นจะช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมากเลยทีเดียว สินค้าที่สามารถโชว์บนชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ได้นั้น อาจจะเป็นสินค้าชิ้นเล็ก ๆ สินค้าจำเป็น สินค้าโปรโมชั่น หรือสินค้าตามเทศกาลนั่นเอง เพื่อที่ลูกค้าจะได้หยิบและมองหาได้ง่าย ๆ 

3.จัดโซนสินค้าโปรโมชั่น

สินค้าโปรโมชั่นนั้นอาจจะเป็นสินค้าลดราคาหรือ มีการ แลก แจก แถม ก็สามารถนำมาจัดโปรโมชั่นได้ เพื่อจะได้ทำการดึงดูดความสนใจ ซึ่งในการจัดโซนสินค้าโปรโมชั่นให้น่าสนใจนั้น อาจจะนำชั้นโชว์สินค้าที่มีลักษณะสวยงามไม่เล็กหรือไม่ใหญ่เกินไป มีสีสันที่น่าดึงดูด มาจัดวางสินค้า แต่ที่ขาดไปไม่ได้เลยชั้นโชว์สินค้านั้นจะต้องมีป้ายแจ้งว่าเป็นสินค้าโปรโมชั่น 

4.จัดเรียงสินค้าให้สมดุล

การจัดเรียงสินค้าให้สมดุลนั้น อาจจะต้องเริ่มต้นจาก การเลือกชั้นโชว์สินค้าเสียก่อน ซึ่งหากต้องการจัดเรียงสินค้าให้มีความสมดุลต้องเลือกชั้นโชว์สินค้าที่มีขนาดและคำนึงถึงการรองรับน้ำหนักสินค้า หากต้องการวางขวดน้ำดื่มอาจจะต้องสั่งซื้อชั้นโชว์สินค้าที่มีความแข็งแรง รับน้ำหนักได้มาก แต่ถ้าหากต้องการวางสินค้าที่เป็นขนมขบเคียว สามารถเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าที่ทำจากกระดาษได้

5.ติดป้ายราคา ให้ดึงดูดและน่ามอง

การมีป้ายราคาหรือป้ายโฆษณานั้นจะทำให้ลูกค้าอยู่กับสินค้านานมากขึ้น ซึ่งการติดป้ายราคานั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง ป้ายราคาคุณสามารถนำมาติดที่ชั้นโชว์สินค้า หรือติดอยู่ที่ส่วนหัวของชั้นโชว์สินค้าก็สามารถทำได้ 

หากท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้า บริษัทจำหน่ายชั้นโชว์สินค้า สแตนดี้ Standee ชั้นโชว์สินค้าออกบูธ ชั้นวางสินค้า จำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน ผลิตชั้นโชว์สินค้า YC PRODUCTS เราเป็นผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ ที่ผลิตโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

สนใจผลิตชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

 Line : @ycdisplay