ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก เนื่องจากชั้นโชว์สินค้าที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดนั้นมีอยู่หลากหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก , ชั้นโชว์สินค้าจากฟิวเจอร์บอร์ด , ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก , ชั้นโชว์สินค้าแบบไม้ และชั้นโชว์สินค้าแบบเหล็ก เป็นต้น ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกถือว่าเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายอีกหนึ่งอย่างที่มีความแข็งแรงไม่แพ้ชั้นโชว์สินค้าประเภทอื่นๆ แถมยังมีน้ำหนักที่เบากว่าและมีราคาที่ถูกกว่าอีกด้วยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

 

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ผลิตขึ้นมาจากกระดาษลูกฟูกแปรรูปออกมาให้มีลักษณะเป็นชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า มีคุณสมบัติพิเศษในเรื่องของความแข็งแรง มีน้ำหนักเบา และสามารถทำการขนย้ายได้ง่าย

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกส่วนใหญ่มักจะนิยมไปใช้งานเป็นชั้นโชว์สินค้าตามห้างร้านต่างๆ งานออกบูธแสดงสินค้า หรือใช้เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้า เป็นต้น

ซึ่งในปัจจุบันชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกมีอยู่หลากหลายรูปแบบ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งานได้เป็นบางส่วน เช่น ขนาดของชั้นโชว์สินค้า รูปแบบหัวป้ายของ Header ที่สามารถสลับปรับเปลี่ยนได้

3 ประเภทของชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

  1. ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก 2 ชั้น (Single Face)

ประกอบไปด้วยกระดาษลูกฟูก 1 แผ่น ประกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่น นิยมใช้กันกระแทกสินค้า หรือ ปะกล่อง Offset

  1. ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก 3 ชั้น (Single wall)

ประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 2 แผ่น ประกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่น โดยลอนลูกฟูกจะอยู่ตรงกลางระหว่างกระดาษแผ่นเรียบทั้ง 2 แผ่น มักจะใช้กับสินค้าที่มีน้ำหนักปานกลาง หรือไม่เน้นความแข็งแรงมากนัก

  1. ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก 5 ชั้น (Double wall)

ประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 3 แผ่น ประกบกับลอนลูกฟูก 2 แผ่น โดยกระดาษลอนลูกฟูกที่อยู่ติดกับผิวกล่องด้านนอกจะเป็นลอน B เพื่อประโยชน์ทางการพิมพ์ และกระดาษลอนลูกฟูกที่อยู่ด้านในจะเป็นลอน C เพื่อรับแรงกระแทก นิยมใช้สำหรับสินค้าที่ต้องการการปกป้องสูง หรือสินค้าที่มีน้ำหนัก

 

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

 

Tel :  096-194-9880 , 028830646

 

Line : @ycdisplay

 

ชั้นโชว์สินค้า