Standee (สแตนดี้) มีหน้าที่อย่างไร

Standee (สแตนดี้) มีหน้าที่อย่างไร

Standee (สแตนดี้) มีหน้าที่อย่างไร รู้หรือไม่ว่าสแตนดี้เป็นอุปกรณ์ด้านการส่งเสริมการตลาดอีกหนึ่งอย่าง ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะจะเป็นตัวช่วยในการโปรโมทและโฆษณาสินค้าต่างๆ ให้กับแบรนด์ของคุณ แถมยังเป็นอุปกรณ์ที่สามารถพกพาได้สะดวก และเป็นที่นิยมใช้งานกันอย่างมาก

บทความที่เกี่ยวข้อง

Standee (สแตนดี้) คืออะไร?

สแตนดี้เป็นสื่อโฆษณาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาถูก มีน้ำหนักเบา สามารถทำการเคลื่อนย้ายได้สะดวก ใช้งานได้ง่าย นิยมใช้เป็นป้ายประชาสัมพันธ์สินค้า บริการของร้านค้า เหมาะสำหรับวางหน้างานEvent ต่างๆ สามารถทำเป็นของขวัญหรือเอาไว้ใช้เป็นรูปถ่ายในโอกาสพิเศษต่างๆ ดังนั้นการเลือกใช้ Standee (ป้ายลูกฟูกตั้งพื้น) นอกจากนี้ยังมีขาตั้ง Standee ที่เป็นโลหะสำเร็จรูปเหมาะสำหรับงานที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบของ Standee บ่อยๆ

รูปแบบของ Standee

Standee (สแตนดี้) ขาเหล็ก

สแตนดี้ขาเหล็ก หรือ ขาตั้งเหล็ก เป็นป้ายโฆษณาชนิดหนึ่ง ที่มีโครงสร้างประกอบไปด้วยตัวขาที่ทำมาจากเหล็กกับชิ้นงานจะเป็นแบบไดคัทหรือไม่ใช่ไดคัทก็ได้ โครงขาเหล็กสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีกหลายๆ ครั้ง เมื่อต้องการเปลี่ยนชิ้นงาน

Standee PP Board ขาฟิวเจอร์บอร์ด

สแตนดี้ขาฟิวเจอร์บอร์ด เป็นป้ายสแตนดี้อีกหนึ่งรูปแบบ ที่มีลักษณะชิ้นงานที่ประกอบไปด้วยแผ่นพีพีบอร์ด (ฟิวเจอร์บอร์ด) ตัวชิ้นงานสามารถผลิตได้ทุกรูปแบบตามความชอบ สามารถพับเก็บได้และสามารถพกพาได้สะดวก

Mini Standee

มินิ สแตนดี้ เป็นป้ายสแตนดี้ที่มีขนาดเล็ก ลูกค้าสามารถสั่งผลิตได้ตามสเปคที่ลูกค้าต้องการ เช่น รูปแบบ รูปทรง ขนาด เป็นต้น

ขนาดมาตรฐาน 3 ขนาด Standee (สแตนดี้)

-  60 x 120 เซนติเมตร

-  102 x 160 เซนติเมตร

-  120 x 240 เซนติเมตร

ถ้าหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณอยู่ Standee ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีความสำคัญในการช่วยโฆษณาหรือโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ ได้อีกด้วย เราขอแนะนำStandeeจากY.C.products ซึ่ง Y.C.products เรามีประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay