Y.C Products อุปกรณ์ช่วยออกบูธยุคโควิด-19

Y.C Products อุปกรณ์ช่วยออกบูธยุคโควิด-19

ชั้นโชว์สินค้า

Y.C Products อุปกรณ์ช่วยออกบูธยุคโควิด-19 ในปัจจุบันเราทุกคนทราบกันดีว่ากำลังประสบปัญหากับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เป็นโรคติดต่อกันได้ง่าย เราจึงต้องหาวิธีป้องกันตัวเอง รักษาระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้น รัฐได้อนุญาตให้จัดงานต่าง ๆ ได้บ้างแล้ว เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับผู้ขายหลาย ๆท่าน เพราะการออกแสดงสินค้ายังคงเป็นโอกาสและความหวังของผู้ประกอบการ ดังนั้นเรามีอุปกรณ์ช่วยออกบูธยุคโควิด-19 มาฝากทุกคน ไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าหรือชั้นวางสินค้าในการจัดบูธ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่จะสามารถดึงดูดลูกค้าให้สนใจบูธของเราได้นั้นก็คือ ชั้นโชว์สินค้า เป็นการใช้กลยุทธ์ดึงดูดลูกค้าเข้าสู่บูธของเราได้ด้วยชั้นโชว์สินค้า จาก Y.C Product

Y.C Products อุปกรณ์ช่วยออกบูธยุคโควิด-19

  1.         DEMO สาธิตสินค้า (บูธชงชิม)

ชุด Demo ถอด-ประกอบได้ เคลื่อนย้ายสะดวก บรรจุในกระเป๋าผ้าร่ม โครงสร้างเป็นพลาสติกเกรดเหนียวพิเศษ ทนน้ำ ทนแดด มีเสาสำหรับติดหัวป้ายโลโก้ สามารถติดงานพิมพ์ตกแต่งได้ มีให้เลือกถึง 6 รุ่น ตามความต้องการของลูกค้า สามารถเพิ่ม option แผ่นประตูปิด, ไฟ led , รางสอดแผ่นป้ายและหน้าโต๊ะไม้ได้ เช่น

DEMO เกรดพรีเมียม แบบโค้ง วัสดุคุณภาพดี ทนทาน ผลิตในประเทศไทย สามารถเปลี่ยนอะไหล่แยกชิ้นได้เมื่อชำรุด แยกชิ้น knock-down บรรจุกระเป๋าผ้ากันน้ำอย่างดี ขนาด 43 x 92 x 190 ซม. น้ำหนัก 14 กก.  / ชุด

ชั้นโชว์สินค้า

  1.         Banner Stand แสดงงานพิมพ์

ชุดโครงสร้างสำหรับติดงานพิมพ์ไวนิล หรือ PP Paper มีให้เลือก 5 รูปแบบ และขนาดที่แตกต่างกัน ตามความต้องการของท่าน เช่น

Double banner 195 cm. วัสดุทำด้วยก้านพลาสติกผสมอะลูมิเนียม น้ำหนักเบา โชว์งานพิมพ์ได้สองหน้า บรรจุในกระเป๋าผ้าสีดำ ขนาดงานพิมพ์ 80 x 195 ซม. น้ำหนัก 3 กก.

ชั้นโชว์สินค้า

  1.         Floor stand แสตนด์ตั้งพื้น

สำหรับวางโชว์สินค้าหรือโชว์สินค้าจำนวนมาก หรือมีสินค้าที่หลากหลาย สร้างความโดดเด่น สะดุดตาในร้านค้ามากกว่า Display ขนาดเล็ก สามารถผลิตจากวัสดุหลากหลาย ตามงบประมาณและภาพลักษณ์สินค้า

วัสดุในการผลิตมีให้เลือกหลายแบบกระดาษลูกฟูก, ลูกฟูกพลาสติก (ฟิวเจอร์บอร์ด), พลาสติก, ไม้, เหล็ก

ชั้นโชว์สินค้า

  1.         ฉากกั้นเคาน์เตอร์ขายของ

ฉากกั้นเคาน์เตอร์ขายของ เป็นชุดอุปกรณ์ส่งเสริมการขายป้องกันเชื้อไวรัส COVID - 19 ตามวิถี New Normal ซึ่งเป็นฉากกั้นที่ผลิตจากแผ่นอะคริลิกใส  โดยฉากกั้นเคาน์เตอร์ขายของป้องกันเชื้อไวรัส COVID - 19 เป็นฉากกั้นใส มีความแข็งแรง ทนทาน

วัสดุที่ใช้ แผ่นอะคริลิกใสมีช่องหน้าต่างแผ่นใส ขนาดสูง 80 ซม. กว้าง 60 ซม. 80 ซม. และ 120 ซม. มีขาตั้งถอดได้ ยื่น 20 ซม.

ชั้นโชว์สินค้า

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Y.c products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Y.c products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี

ติดต่อได้ที่ 096-194-9880

ชั้นโชว์สินค้า