ชั้นโชว์สินค้าของ YC PRODUCTS ดีอย่างไร

ชั้นโชว์สินค้า 

ชั้นโชว์สินค้าของ YC PRODUCTS ดีอย่างไร

ปัจจุบันนี้การจัดชั้นโชว์สินค้ามีหลายรูปแบบ แต่วันนี้เรา YC PRODUCTS เป็นบริษัทที่รับผลิตและออกแบบอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย มีให้เลือกหลายหมวดหมู่ สินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand), ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display, สายแขวนสินค้า ( Hanging ), มุมขายสินค้า Shop in Shop, Floor Stand ลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้า แบบตั้งพื้น, แผงติดงานพิมพ์ Back Drop, DEMO สาธิตสินค้า (บูธชงชิม), Banner Stand แสดงงานพิมพ์, กระดาษโน้ต กระดาษก้อน Note’d Pad, แผ่นหอมอเนกประสงค์ Freshee Card, พัดโบก พิมพ์ลาย Handy fan AD, โล่ห์รางวัลอะคริลิค Plaque และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายให้ท่านได้เลือกชม

เพราะ บริษัท YC PRODUCTS คิดว่า 80% ของการตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า Point of Purchase Display ( POP ) หรือโฆษณาส่งเสริมการขาย ณ จุดซิ้อ จึงเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันที เพราะอยู่ ” ถูกที่ ถูกเวลา ” ในขณะที่ลูกค้ากำลัง ” พร้อมซื้อ ” 

ที่ Y.C. Products ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี .. เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมการขาย (Idea gift)

ที่ Y.C.Products เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด

หมวดหมู่งานของเรา

1. งานสั่งพิเศษ (Made2order)

เราสามารถช่วยคุณออกแบบ และผลิต Display ที่ไม่ซ้ำแบบใคร สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณโดยเฉพาะ  โดยใช้วัสดุที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น พลาสติก  ไม้  กระดาษลูกฟูก  ฟิวเจอร์บอร์ด  เหล็ก ฯลฯ

2. งานพร้อมใช้ (Ready2show)

เรามีสินค้าสำเร็จรูปในสต๊อค พร้อมใช้งาน สามารถจัดส่งได้ทันทีค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และนำมาติดงานพิมพ์ได้ทันที เพียงแค่คุณมีไฟล์งานมา หากไม่มี เราสามารถบริการออกแบบ และทำไฟล์ artwork ให้ท่านได้ โดยสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3-5 วันเท่านั้น

3. งานกึ่งสำเร็จ (@Justable)

สินค้ากลุ่ม @justable มีรูปแบบมาตรฐาน แต่สามารถปรับแบบตามความต้องการของลูกค้าได้ค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และติดต่อทีมงาน เพื่อปรับขนาด จำนวนชั้นสินค้าตามใจชอบ ใช้เวลาในการสั่งงาน 7-10 วันโดยประมาณ

4. ของแจกส่งเสริมการขาย (Idea gift)

เป็นของใช้ประจำวันที่เลือกสรร เพื่อออกแบบให้มีจุดโฆษณา-ประชาสัมพันธ์…ผลิตภัณฑ์ idea gifts น่าใช้ ทันสมัย ดัดแปลงรูปแบบได้ ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ idea gifts จะอยู่ใกล้ตัวลูกค้าของท่าน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ระลึกถึงแบรนด์ของท่านอยู่เสมอ เรามีรูปแบบสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย

5.โล่ห์รางวัลอะคริลิค (Plaque)

รับออกแบบและผลิต โล่ห์รางวัล และป้ายโลโก้ ทำด้วยอะคริลิค แกะสลัก หรือ พิมพ์สกรีน “รูปแบบเฉพาะ ของคุณเอง ไม่ซ้ำแบบใคร” ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ เป็นโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้า และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ซึ่งเราเป็นโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าโดยผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน เพื่อให้ชั้นโชว์สินค้าเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี

หากสนใจชั้นโชว์สินค้าหากสามารถติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay