สายแขวนสินค้ามีประโยชน์อย่างไร

สายแขวนสินค้ามีประโยชน์อย่างไร สายแขวนสินค้าเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับการจัดแขวนสินค้าไว้ด้านหน้า หรือด้านข้าง shelf ในกรณีที่ shelf ในร้านมีที่จำกัด หรือต้องการเพิ่มความสะดุดให้กับสินค้าของเรามากเป็นพิเศษ เนื่องจากสินค้าที่อยู่ในสายแขวนสินค้าจะถูกมองเห็นก่อนใคร และยังเพิ่มโอกาศในการขายสินค้ามากขึ้นอีกด้วย

ประโยชน์ของสายแขวนสินค้า

  1. สามารถแขวนโชว์ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อให้สินค้าดูเด่นและชัดเจนสำหรับผู้พบเห็น
  2. สามารถทำการโฆษณาลงบนสายแขวนสินค้าได้
  3. ประหยัดพื้นที่ในการโชว์สินค้าเพราะ สายแขวนเส้นนึงสามารถใส่สินค้าได้จำนวนมาก
  4. ราคาไม่แพง แต่มีความทนทานค่อนข้างสูงสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้
  5. ช่องสินค้าสามารถออกแบบให้มีความเหมาะสมกับสินค้าได้ สามารถรับน้ำหนักของงานสินค้าได้ทุกชนิด
  6. ตัวสายแขวนสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าต้องการแบบไหนสามารถทำได้ทุกชนิด

วัสดุในการผลิตมีให้เลือกหลายแบบ

  • ลวดชุบ
  • แผ่นพลาสติกบาง
  • อะคริลิค HiPS

ผลงานการออกแบบและการผลิตของเรา

ชั้นโชว์สินค้า

สายแขวน ชั้นโชว์สินค้า

ถ้าหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณอยู่ สายแขวนสินค้า ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีความสำคัญในการช่วยโฆษณาหรือโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์ได้อีกด้วย เราขอแนะนำ Y.C.products ซึ่ง Y.C.products เรามีประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์สงเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Banner Stand ตามงานต่าง ๆ หรือคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8

ชั้นโชว์สินค้า