4 สิ่งที่ไม่ควรทำในการจัดชั้นโชว์สินค้า

4 สิ่งที่ไม่ควรทำในการจัดชั้นโชว์สินค้า

4 สิ่งที่ไม่ควรทำในการจัดชั้นโชว์สินค้า สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหายอดขายตก ลูกค้าไม่ค่อยเข้าร้านนั้นเป็นเพราะอะไรหรืออาจจะเป็นผลจากการใช้งานชั้นโชว์สินค้าผิดไปรึป่าว เพราะชั้นโชว์สินค้ามีผลกับทุกอย่างภายในร้านหากคุณอยากขายดีต้องห้ามพลาดบทความนี้เลยนะคะ เพราะวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 4 สิ่งที่ไม่ควรทำในการจัดชั้นโชว์สินค้าจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง 

ผลิตชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้น่าสนใจ

เทคนิคจัดวางสินค้าให้ขายดีด้วยชั้นโชว์สินค้า

ผลิตชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกดีอย่างไร

ชั้นโชว์สินค้า

 สิ่งที่ไม่ควรทำในการจัดชั้นโชว์สินค้า

  1. ปล่อยให้ชั้นโชว์สินค้าสกปรก

ข้อสำคัญในการจัดชั้นโชว์สินค้าเลยคือความสะอาด หากคุณปล่อยให้ชั้นโชว์สินค้ามีฝุ่นเกาะหรือดูสกปรกจะทำให้ลูกค้าไม่กล้าเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้านได้ ดังนั้นต้องคอยหมั่นทำความสะอาดให้ชั้นโชว์สินค้าดูสะอาดไม่มีฝุ่นเกาะอยู่เสมอ

  1. ไม่ติดป้ายราคาบนชั้นโชว์สินค้า

หลาย ๆ ครั้งที่ผู้บริโภคไม่เลือกซื้อสินค้าเกิดจากการไม่มีป้ายราคาติดอยู่บนชั้นโชว์สินค้าเพราะป้ายราคานั้นมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ และผู้บริโภคก็ไม่อยากที่จะเดินนำสินค้าไปเช็กราคาที่เคาน์เตอร์ทำให้คุณอาจสูญเสียโอกาสที่จะขายสินค้าได้ ดังนั้นต้องคอยหมั่นตรวจเช็กชั้นโชว์สินค้าว่ามีป้ายราคาติดอยู่หรือไม่และต้องเช็กสินค้าและป้ายราคาให้ตรงกันอีกด้วย

  1. วางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าสูงเกินไป

หากคุณใช้ชั้นโชว์สินค้าที่สูงจนเกินไปทำให้ผู้บริโภคไม่สามารถหยิบได้อาจทำให้ผู้บริโภคเปลี่ยนใจที่จะไม่ซื้อสินค้าชิ้นนั้น ๆ ได้ คุณควรเลือกระดับชั้นโชว์สินค้าและจัดวางสินค้าให้พอดีเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าอย่างสะดวก

  1.  ปล่อยให้ชั้นโชว์สินค้ารก

ถึงแม้ว่าคุณจะทำความสะอาดชั้นโชว์สินค้าเป็นอย่างดีไม่ให้มีฝุ่นเกาะแต่คุณไม่จัดเรียงสินค้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อยปล่อยให้สินค้าวางรกเกะกะ ก็จะทำให้ร้านค้าของคุณดูไม่น่าซื้อ เพราะลูกค้าอาจสับสนเรื่องราคาได้ดังนั้นนอกจากรักษาความสะอาดชั้นโชว์สินค้าแล้วต้องจัดเรียงสินค้าให้เป็นระเบียบน่าเลือกซื้ออีกด้วย

สรุป

หากคุณอยากให้ร้านค้าของคุณดูน่าเข้ามาเลือกซื้อของคุณต้องมีการวางแผนการเลือกชั้นโชว์สินค้าและจัดชั้นโชว์สินค้าให้ดี เพราะการวางแผนในการจัดชั้นโชว์สินค้าจะช่วยคุณได้ในเรื่องของความเป็นระเบียบ การวางสินค้าในถูกตำแหน่ง ทิศทางในการวางชั้นโชว์สินค้าเพื่อให้ภายในร้านมีพื้นที่ จะทำให้ลูกค้าเดินเลือกซื้อของได้ง่ายขึ้นทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นได้

และสำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจรหรือบริษัทรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าเพียงแค่เราบอกความต้องการและวัสดุชั้นโชว์สินค้าที่อยากได้ก็สามารถสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าได้เลยและหากใครกำลังมองหาโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานเราขอแนะนำให้ผลิตชั้นโชว์สินค้ากับ YC Products เลยนะคะ YC Products เป็นผู้จัดจำหน่ายและผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานมีทีมงานมืออาชีพด้านการผลิตชั้นโชว์สินค้าและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคานเตอร์ และรับผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า และยังสามารถจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศไทย

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

Line : @ycdisplay