ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีจาก Yc Products

หากคุณกำลังต้องการชั้นโชว์สินค้ารูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น ชั้นโชว์สินค้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ สายแขวนสินค้า ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก Yc Products เราผลิตและจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าทุกรูปแบบ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี จะมีสินค้าอะไรบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

 

Y.C.Products เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิตชั้นโชว์สินค้า ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด

  • ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น

ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้นนั้นอาจจะเหมาะกับร้านที่มีพื้นที่กว้างพอสมควร เนื่องจากชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้นนั้นจะต้องวางอยู่ในบริเวณที่คนเดินผ่านไปผ่านมา อีกทั้งชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้นนั้นยังช่วยจัดระเบียบให้กับสินค้าที่อยู่ภายในร้านอีกด้วย ซึ่งชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้นนั้นทาง Yc Products มีแบบสำเร็จรูปและสั่งผลิต หากคุณสั่งผลิตคุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างภาพสนใจให้กับผู้ที่พบเห็น

  • ชั้นโชว์สินค้าแบบวางบนเคาน์เตอร์

ชั้นโชว์สินค้าแบบวางบนเคาน์เตอร์นั้นจะวางอยู่บริเวณแคชเชียร์ จะใช้วางสินค้าชิ้นเล็ก ๆ หรือสินค้าตามเทศกาลต่าง ๆ หากคุณเป็นเจ้าของร้าน แอดมินแนะนำว่าชั้นโชว์สินค้าแบบวางบนเคาน์เตอร์อย่างยิ่ง เพราะชั้นวางสินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเสนอขายสินค้าระหว่างที่ลูกค้ายืนรอขณะจ่ายเงินนั่นเอง

  • สายแขวนสินค้า

สายแขวนสินค้านั้นคืออุปกรณ์ที่ช่วยเสนอขายสินค้า เหมาะสมกับร้านที่มีพื้นที่ขนาดเล็ก ไม่ต้องการใช้ชั้นวางสินค้าให้เปลืองพื้นที่ภายในร้าน ซึ่งสายแขวนสินค้านั้นจะเหมาะสมกับสินค้าที่มีขนาดเบา ไม่หนักจนเกินไป

  • สแตนด์วางโบรชัวร์

สำหรับ Brand สินค้าที่มี Products หลากหลาย มีโบรชัวร์ แผ่นพับรูปแบบต่าง ๆ สามารถ จัดเรียงโบรชัวร์ให้น่าสนใจ แก้ปัญหาการจัดเรียงที่ไม่เป็นระเบียบได้ด้วยสแตนด์โบรชัวร์ที่ออกแบบตามความต้องการของท่าน  แสตนด์วางโบรชัวร์ สามารถผลิตได้จากวัสดุหลากหลาย เช่น ไม้ติดลามิเนต อะคริลิก(พลาสติก) หรือ ลูกฟูกพลาสติก และกระดาษ เหมาะกับการวางโบรชัวร์ หรือ โปรโมชั่นต่าง ๆ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้า ชั้นวางสินค้ารูปแบบต่าง ๆ Yc Products เรารับผลิตและจำหน่ายในราคาถูก ราคาโรงงาน เราพร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

Line : @ycdisplay