ทำไมต้องมีอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

“ทำไมต้องมีอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย” หลายคนอาจจะมองว่าการมีอุปกรณ์ส่งเสริมการขายจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายส่วนที่ไม่จำเป็นแต่ในความเป้นจริงแล้ว อุปกรณ์ส่งเสริมการขายนั้นมีประโยชน์มาก ซึ่งประโยชน์ของอุปกรณ์ส่งเสริมการขายแต่ละชิ้นมีความต่างกันออกไป และวิธีการใช้งานที่ต่างๆ กันออกไปด้วย

                อุปกรณ์ส่งเสริมการขายก็คือ อุปกรณ์ที่จะมาช่วยส่งเสริมให้สินค้าของคุณน่าสนใจมากขึ้น ช่วยดึงดูดลูกค้า ทำให้สินค้าของคุณน่าซื้อ และยังช่วยทำให้สินค้าของคุณเป็นระเบียบ สามารถค้นหาได้ง่าย อุปกรณ์ส่งเสริมการขายก็แบ่งออกเป็นหลายประเภท ประเภทที่ช่วยทำให้สินค้าของคุณมีความน่าสนใจ ประเภทที่ช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าของคุณ และประเภทที่ช่วยโปรโมทสินค้าของคุณ ซึ่งอุปกรณ์ส่งเสริมการขายแต่ละชนิดก็มีโปรโยชน์และหน้าที่ที่ต่างกันออกไป เช่น

  1.      Display โชว์สินค้า

Display โชว์สินค้า คือชั้นวางสินค้าที่เราสามารถเลือกทั้ง Design รูปร่าง รูปทรง และยังสามารถวัสดุในการทำ Display โชว์สินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ไม้ อะคริลิก เหล็ก พลาสติก PVC CC ตัวอย่างเช่น Display กระดาษ เป็นต้น Display โชว์สินค้า มีให้เลือกหลายหลายประเภท หลากหลายรูปแบบ อยู่ที่การเลือกใช้งาน และความเหมาะสมของการใช้งาน การเลือกใช้ Display โชว์สินค้า มีลักษณะของสินค้าเป็นอย่างไร รวมไปถึงขนาดและน้ำหนักของสินค้าด้วย Display โชว์สินค้า นอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องของการจัดวางสินค้าแล้วนั้น Display โชว์สินค้ายังสามารถช่วยในเรื่องของการโปรโมทสินค้าเป็นช่องทางของการทำการตลาดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายในกับแบรนด์นั้น ๆ อีกด้วย

  1.      Standee และขาตั้ง Standee Banner Stand

 เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายชนิดหนึ่ง ช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ยังช่วยให้ดึงดูดหรือชักชวนผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาให้ซื้อสินค้าได้ด้วย

  1.      ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display

ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display อาจจะเหมือนDisplay โชว์สินค้า แต่ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นวางสินค้าเพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ สามารถออกแบบและผลิตได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ช่วยเพิ่มจำนวนสินค้าที่ลูกค้าต้องการซื้อได้อีกด้วย

      เป็นอย่างไรบ้างคะ อุปกรณ์ส่งเสริมการขายแต่ละชนิดมีประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไปใช่ไหมค่ะ นอกจากนี้ที่เราเอามาฝากกันแล้วยังมีอุปกรณ์ส่งเสริมการขายอีกมากค่ะ ที่จะช่วยให้สินค้าสินค้าหรือบริการของคุณ ขายได้ดียิ่งขึ้น Y.C. Products ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี .. เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)