ป้าย A บอร์ด ไม้ทำสี

ป้าย A บอร์ด ไม้ทำสี

ป้าย A บอร์ด ไม้ทำสี สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน วันนี้ YC Products มีผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอทุกท่าน นั้นก็คือ ป้าย A บอร์ด ไม้ทำสี เป็นป้ายที่มีหลายขนาดใช้งานสำหรับร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ต่างๆ ว่าแต่ใครอยากรู้บ้างคะว่าเจ้า ป้าย A บอร์ดไม้ทำสีที่ว่ามานั้นคืออะไร ไปหาคำตอบได้ในบทความนี้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ในปัจจุบันมีร้านค้าต่างๆ นิยมนำป้าย A บอร์ดไม้ทำสี ไปประยุกต์ใช้งานให้เข้ากับร้านของตนเอง เพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า และเป็นตัวสื่อสารให้กับลูกค้าได้ทราบว่าร้านของคุณนั้นขายสินค้าอะไร มีบริการด้านใดบ้าง รวมถึงสื่อสารว่าร้านค้าของคุณนั้นมีโปรโมชั่นอะไรบ้างอีกด้วยค่ะ

ป้าย A บอร์ดไม้ทำสี คืออะไร

เป็นป้ายที่ใช้ในการสื่อสารหรือโฆษณาในสิ่งที่เรานั้นต้องการที่จะสื่อสาร ส่งต่อไปยังลูกค้าให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงสิ่งที่เรานั้นต้องการอยากจะสื่อสาร ส่วนใหญ่ป้าย A บอร์ดไม้ทำสี จะนิยมใช้ในกลุ่มพวกร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านคาเฟ่ เพื่อนำเสนอเมนูอาหาร เมนูเครื่องดื่ม รวมถึงอาจจะนำไปทำเป็นป้ายบอกว่าร้านค้าของคุณนั้นเปิดอยู่ หรือ ปิดแล้ว ก็ได้ค่ะ

คุณสมบัติ

ป้าย A บอร์ดไม้ทำสี ติดลามิเนต มีคุณสมบัติ กันน้ำ เนื้อวัสดุไม่เปื่อยยุ่ย ผุกร่อน หมดปัญหาเรื่องปลวก มอด และแมลงกัดเจาะ ทำความสะอาดง่าย สามารถใช้น้ำเช็ดล้างได้

ลักษณะการใช้งาน

ป้าย A บอร์ดไม้ทำสี สามารถนำไปเขียนเป็นเมนูแนะนำสำหรับร้านอาหาร และ เมนูเครื่องดื่มต่างๆ ได้ หรือ สามารถนำไปทำเป็นป้ายบอกเวลาปิดหรือเปิดของร้านค้าต่างๆ ได้ค่ะ ทั้งนี้ป้าย A บอร์ดไม้ทำสีสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ สามารถใช้ปากกาไวท์บอร์ดเขียนลงไปบนแผ่นบอร์ดได้อีกด้วยค่ะ

เหมาะสำหรับการใช้งานด้านใด

เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ และการใช้งานทางด้านอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ทาง YC Products เรามีจำหน่ายป้าย A บอร์ดไม้ทำสี ที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ไว้รองรับให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านที่ต้องการจะใช้งาน สำหรับท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อ ป้าย A บอร์ดไม้ทำสีได้

สนใจติดต่อ

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay

(ของมีจำนวนจำกัดนะคะ)