เลือกสีถูกใจ มีปัง ชั้นวางสินค้าสีไหนเหมาะที่ใช่สำหรับสินค้าของคุณ

เลือกสีถูกใจ มีปัง ชั้นวางสินค้าสีไหนเหมาะที่ใช่สำหรับสินค้าของคุณ

ชั้นโชว์สินค้า

ในด้านของเทคนิคทางการตลาดบางส่วนต้องยอมรับเลยค่ะว่า สี ค่อนข้างมีความสำคัญอยู่ไม่น้อยสำหรับการตลาด เพราะตามจิตวิทยาแล้วสี สามารถช่วยสร้างการจดจำ การกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และรู้สึกต่าง ๆ ในวันนี้แอดมินจะขอแนะนำการใช้สีกับชั้นโชว์สินค้ากันค่ะ ว่าชั้นโชว์สินค้าสีไหนที่ใช้สำหรับสินค้าของคุณ รับรองได้เลยค่ะว่าถ้าคุณเลือกสีของชั้นโชว์สินค้าให้ถูกกับสินค้าของคุรแล้วนั้น ยอดขายจะต้องออกมาปังอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยค่ะ

 

1.ชั้นโชว์สินค้าสีดำ

ตามจิตวิทยาแล้วนั้น สีดำจะเป็นสีที่แสดงถึงความหรูหรา แข็งแรง หากคุณเลือกชั้นโชว์สินค้าสีดำ จะทำให้ตัสินค้าของคุณดูโดดเด่น ทั้งนี้ยังทำให้ร้านค้าของคุณดูเรียบหรูขึ้นมาอีกด้วยค่ะ

 

2.ชั้นโชว์สินค้าสีขาว

สีขาว เป็นสีที่แสดงถึงความสะอาด สดใหม่ และความเรียบง่าย ทั้งนี้ การเลือกชั้นโชว์สินค้าเป็นสีขาวจะทำให้สินค้าดูสะอาดตา และดูปลอดโปร่ง ทั้งยังเป็นสีที่ทำให้ผู้เลือกซื้อเห็นตัวสินค้าได้เด่นชัดมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

3.ชั้นโชว์สินค้าสีเหลือง

สีเหลือ เป็นสีที่สื่อถึงความสนุกสนาน สดใสร่าเริง และเป็นสีที่โดดเด่น หากคุณใช้ชั้นโชว์สินค้าเป็นสีเหลืองนั้น ชั้นโชว์สินค้าสีเหลืองของคุณจะสามารถดึงดูดสายตาผู้ที่ผ่านไปมาได้ และยังเป็นสีที่สื่อถึงจินตนาการ อิสระ จึงทำให้ลูกค้าของคุณสามาถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจ เช่น ชั้นโชว์สินค้าสำหรับของเล่น เป็นต้นค่ะ

 

4.ชั้นโชว์สินค้าสีส้ม

อีกหนึ่งสีที่แอดมินอยากแนะนำสำหรับการกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ดี นั้นก็คือสีส้มนั้นเองค่ะ เนื่องจากสีส้มเป็นสีที่มีชีวิตชีวาให้พลังงานความอบอุ่น ทั้งนี้ สีส้มบางเฉดยังกระตุ้นให้เกิดความอยากอาหารอีกด้วยค่ะ ซึ่งชั้นโชว์สินค้าสีส้มของคุณจะสามารถใช้ได้กับสินค้าที่เป็นจำพวกของบริโภคต่าง ๆ เป็นต้นค่ะ

 

5.ชั้นโชว์สินค้าสีชมพู

เป็นที่เข้าใจกันดีค่ะว่าสีมชมพูเป็นสีที่แสดงถึงความเป็ฯผู้หญิงได้เป็นอย่างดี และเป็นสีที่ให้พลังงานของความสนุกสนาน โรแมนติก ซึ่งสีชมพูเป็นสีที่สามารถดึงดูดผู้หญิงได้ดี ดังนั้นชั้นโชว์สินค้าสีชมพูจึงเหมาะกับสินค้าจำพวกความสวยความงาม เช่น น้ำหอม เครื่องสำอางค์เป็นต้นค่ะ

 

6.ชั้นโชว์สินค้าสีเขียว

เขียว เป็นสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ความปลอดภัยและสงบสุข เป็นสีที่สบายตาในการมอง ทั้งนี้สีเขียวยังเป็นสีที่เป็นมิตร ให้ความรู้สึกปลอดภัย ดังนั้นชั้นโชว์สินค้าสีเขียวจึงเหมาะกับสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ หรือว่ายา เป็นต้นค่ะ

 

7.ชั้นโชว์สินค้าสีฟ้า

สีฟ้า เป็นสีที่ให้ความรู้สึกสงบ เป็นระเบียบและปลอดภัย หากคุณเลือกชั้นโชว์สินค้าสีฟ้า สีฟ้าจะทำให้ร้านของคุณเกิดความน่าเชือถือ ผู้ซื้อสินค้ารู้สึกเชื่อถือและไว้วางใจ สบายใจเป็นต้นค่ะ

 

8.ชั้นโชว์สินค้าสีแดง

มาถึงชั้นโชว์สินค้าสีสุดท้ายแล้วค่ะ นั้นก็คือสีแดงนั้นเองค่ะ ซึ่งสีแดงถือว่าเป็นอีกทีที่สามารถช่วยในการดึงดูดได้เป็นอย่างดี และสร้างความรู้สึกเร่งด่วนต่อการตัดสินใจซื้อของผู้พบเห็น ทั้งนี้ เราจะเห็นชั้นโชว์สินค้าสีแดงได้จากของลดราคา ลดล้างสต๊อกหรือโปรโมชั่นต่าง ๆ เพราะสีแดงเป็นสีที่สะดุดตาสามารถกระตุ้นการซื้อได้ดีทีเดียวค่ะ

เห็นไหมคะว่าจริง ๆ แล้วนั้น สี ก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่สามารถกระตุ้นลูกค้า สร้างการจดจำต่าง ๆ ให้กับผู้พบเห็นสินค้าของเราได้ ทั้งนี้หากคุณอยากได้สีชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะกับสินค้าหรือร้านค้าของคุณ สามารถปรึกษากับเรา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ซึ่งเราเป็นโรงงานผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า โดยเราผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ