Ycproducts จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า

Ycproducts จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

Ycproducts เป็นผู้จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า ชั้นสำหรับหรับวางสินค้า หรือ ชั้นแสดงสินค้าเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายชนิดหนึ่ง โดยชั้นโชว์สินค้าจะช่วยในการดึงดูดลูกค้า และยังเพิ่มความโดดเด่นให้สินค้าในการนำเสนอขายสินค้าได้ นอกจากนี้ชั้นโชว์สินค้ายังสามารถเป็นสื่อโฆษณา หรือ ใส่ภาพประกอบสินค้า และ คำเชิญชวนได้อีกด้วย เรารับผลิตชั้นโชว์สินค้าเพื่อส่งเสริมการขายต่าง ๆ อาทิ ชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้าบนเคาท์เตอร์ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพในการผลิตชั้นโชว์สินค้า เป็นต้น สำหรับร้านค้าท่านใดต้องการชั้นโชว์สินค้า สามารถเข้ามาดูสินค้าของเราได้ที่เว็บไซต์ https://www.ycproducts.com/ ได้เลยค่ะ มีตัวอย่างสินค้าให้เลือกมากมาย อย่าลืมเข้ามาดูกันนะคะ

ชั้นโชว์สินค้า

1. ชั้นโชว์สินค้าดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ ( Counter Display )

Counter Display (เคาท์เตอร์ดีสเพลย์) คือ ชั้นโชว์สินค้าขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นวางสินค้าเพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุดตา น่าสนใจ ชั้นโชว์สินค้าสามารถออกแบบและผลิตได้หลากหลายรูปแบบ ตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าเพลย์ตั้งโต๊ะเหมาะกับสินค้าขนาดเล็ก เช่น ลิปสติก มาร์คหน้า ยาดม สเปรย์ เป็นต้น

วัสดุในการผลิตชั้นโชว์สินค้าดีสเพลย์ตั้งโต๊ะมีให้เลือกหลายแบบ

ชั้นโชว์สินค้า

2. ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป

ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปหรือ Counter Display คือ ชั้นโชว์สินค้าที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดตามสินค้าที่โชว์ หรือตามความเหมาะสมของการใช้งานสินค้าของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถให้รายละเอียดขนาดของสินค้า เพื่อที่จะได้ทำการผลิตและออกแบบ Counter Display เคาน์เตอร์โชว์สินค้า ได้ตามความต้องการของลูกค้า แสตนด์มาตรฐาน มีให้เลือกหลายรูปแบบ ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปเหมาะกับสินค้าขนาดกลาง เช่น นมผงแบบกล่อง ยา น้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างจาน เป็นต้น

วัสดุในการผลิตชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปมีให้เลือกหลายแบบ

  • กระดาษลุกฟูก
  • ลูกฟูกพลาสติก (ฟิวเจอร์บอร์ด)
  • สามารถปรับรูปแบบตามการใช้งานได้บางส่วน เช่น ขนาดของชั้นสินค้า จำนวนชั้นสินค้ารูปแบบหัวป้าย header
  • สลับเปลี่ยนหัวป้ายได้ตามใจชอบ
  • พับแบนง่ายต่อการจัดส่ง (ในบางรุ่น)

ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปของเรามีให้เลือก 3 แบบ

2.1.ชั้นโชว์สินค้าแสตนด์กระดาษ SP1 Paper Stand

รูปแบบยอดนิยม พร้อมหัวป้ายขนาดใหญ่

ชั้นโชว์สินค้า 3 ชั้น รับน้ำหนักได้ดี

ประกอบสำเร็จรูป พร้อมใช้งาน

3. ชั้นโชว์สินค้าแสตนด์กระดาษ SP3 Paper Stand

ชั้นโชว์สินค้า 3 ชั้น แบบลดหลั่นได้ตามต้องการ

4. ชั้นโชว์สินค้าแสตนด์กระดาษ SP5 Paper Stand

  • Stand แบบสวมลังสินค้า
  • ใช้งานง่าย  ทำให้สินค้าดู โดดเด่น เป็นระเบียบมากขึ้น
  • พับแบน เพื่อการเคลื่อนย้ายได้หลายครั้ง
  • ขนาดผลิตได้ตามขนาดสินค้า

5. ชั้นโชว์สินค้า X-Stand วางขายสินค้า

ชั้นโชว์สินค้า X-Stand วางขายสินค้า เป็นชั้นโชว์สินค้าลักษณ์คล้ายกับชั้นวางสินค้าสำเร็จรูป ซึ่งชั้นโชว์สินค้า X-Stand วางขายสินค้าสามารถพับเก็บ โยกย้าย พกพาสะดวก ชั้นโชว์สินค้า X-Stand วางขายสินค้า เหมาะกับการจัด อีเว้นท์ งานแสดงสินค้า งานโชว์สินค้านอกสถานที่ เป็นต้น

  • ออกแบบพิเศษเพื่อให้สามารถพับเก็บได้ สำหรับเดินทาง
  • มีชั้นวางสินค้า 3 ชั้น สามารถจัดเรียงสินค้าได้มาก
  • พร้อมหัวป้าย และงานพิมพ์ด้านข้าง ตามแบบที่ท่านต้องการ

ซึ่ง Y.C.products เรามีประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์สงเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Counter Display โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8