Display โชว์สินค้า ช่วยกระตุ้นการขายได้อย่างไร

 

ชั้นโชว์สินค้า ช่วยกระตุ้นการขายได้อย่างไร 

 

ชั้นโชว์สินค้า

     

 ในปัจจุบันเราต้องยอมรับว่า ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อยอดขายมีมากมาย ซึ่งแต่ละปัจจัยก็ล้วนแล้วแต่มีผลต่อยอดขาย รวมถึงการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการของลูกค้าทั้งนั้น หนึ่งในนั้นก็คือการใช้ ชั้นโชว์สินค้า เพื่อใช้จัดวางตัวของสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ ให้ดูเป็นที่เป็นทาง เป็นหมวดหมู่ ทำให้สินค้าดูเป็นระเบียบ สะดุดตา ง่ายต่อการค้นหาตัวสินค้า หรือตัวของผลิตภัณฑ์ ชั้นโชว์สินค้า ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญที่จะสามารถทำให้ยอดขายของคุณดีเกินขาดเลยทีเดียว จากนี้เรามาดูกันว่า ชั้นโชว์สินค้า มีกี่ประเภท แล้วแต่ละประเภทนั้นเหมาะกับการวางสินค้าประเภทไหน แบบไหน

ประเภทของ ชั้นโชว์สินค้า

 

1.ชั้นโชว์สินค้า แบบ Top of Counter Display

 

ชั้นโชว์สินค้า

 

เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ Shelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีนำหนักเบา แต่สามารถนำตัวอย่างมาโชว์ได้ – แสดงสินค้าแบบOpen Display ลูกค้าได้รับความสะดวกในการหยิบชมสินค้าเอง

 

2.ชั้นโชว์สินค้า แบบ Closed Display

 

ชั้นโชว์สินค้า

 

เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง ต่าง ๆ รวมไปถึง สินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ

 

3.ชั้นโชว์สินค้า แบบ Wall Display 

 

ชั้นโชว์สินค้า

 

การเลือกแสดงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์กับตัวผนัง โดยภายในต้องมีพื้นที่ผนังกว้างและว่างเปล่า ตัวสินค้าควรมีน้ำหนักเบา ทำให้เพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นให้สินค้า และยังทำให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดวางสินค้าได้อีกด้วย

 

4.ชั้นโชว์สินค้า แบบ Archeteetural Display

 

ชั้นโชว์สินค้า

 

เป็นการจัดแสดงสินค้าเชิงสถาปัตยกรรมจัดสินค้าในลักษณะสภาพแว้ดล้อมเหมือนจริง ให้สินค้ากลมกลืนไปกับพร็อพ ทำให้สินค้าดูน่าสนใจ และการจัด ชั้นโชว์สินค้า แบบนี้ พร๊อพยังช่วยดึงดูดให้ผู้คนสนใจสินค้าของเรามากขึ้นไปด้วย

 

เห็นไหมว่า ชั้นโชว์สินค้า เป็นปัจจัยอย่างหนึ่งที่สามารถทำให้สินค้าของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูด และยังช่วยเพิ่มยอดขายของเราให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถ้าเราเลือกใช้ ชั้นโชว์สินค้า ให้เหมาะกับสินค้าของเรา