เทคนิคออกแบบชั้นโชว์สินค้าช่วยลดโลกร้อน

เทคนิคออกแบบชั้นโชว์สินค้าช่วยลดโลกร้อน

ทคนิคออกแบบชั้นโชว์สินค้าช่วยลดโลกร้อน ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับสินค้าลดโลกร้อน วันนี้แอดมินจึงมาแนะนำเทคนิคในการเลือกวัสดุออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยลดโลกร้อน ง่ายต่อการนำไปรีไซเคิล จะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

ออกแบบทำชั้นโชว์สินค้าให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  • ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควรเลือกวัสดุที่ผลิตจากวัสดุที่ยั่งยืนและรีไซเคิลได้ เช่น ไม้ โลหะ กระดาษ เป็นต้น หลีกเลี่ยงการใช้วัสดุที่ผลิตจากพลาสติกหรือวัสดุสังเคราะห์อื่น ๆ เนื่องจากวัสดุเหล่านี้มักมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมสูง อีกทั้งยังใช้ระยะเวลาที่ยาวนานในการย่อยสลาย
  • ใช้ระบบไฟส่องแสงสว่างที่มีประสิทธิภาพ ระบบไฟที่ใช้ในชั้นโชว์สินค้าควรเลือกระบบแสงสว่างที่มีประสิทธิภาพสูง เช่น หลอดไฟ LED สามารถช่วยประหยัดพลังงานและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ 
  • ออกแบบชั้นโชว์สินค้าที่ประหยัดพลังงาน การออกแบบชั้นวางสินค้าสามารถช่วยประหยัดพลังงานได้ เช่น การออกแบบที่สามารถช่วยให้แสงธรรมชาติส่องผ่านได้สามารถช่วยลดการใช้ไฟฟ้าส่องสว่างได้ และการออกแบบที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดียังสามารถช่วยลดความต้องการเครื่องปรับอากาศได้อีกด้วย

 

การออกแบบชั้นโชว์สินค้าสามารถช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้ การออกแบบชั้นโชว์สินค้าที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณประหยัดพลังงานและทรัพยากร และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้า ผลิตชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ ผลิตชั้นโชว์สินค้าตั้งพื้น ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ Yc Products เรารับผลิตชั้นโชว์สินค้าทุกรูปแบบ เราพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจผลิตชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

 Line : @ycdisplay