ข้อดีข้อเสียของชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

ข้อดีข้อเสียของชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ วันนี้แอดมินได้นำข้อดีและข้อเสียของชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์มาฝากแล้วค่ะ ซึ่งจะน่าสนใจแค่ไหนนั้นและสามารถช่วยเพิ่มโอกาสการขายได้หรือไม่ ตามแอดมินมาดูกันเลย


  • ข้อดีชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายเพิ่มมากขึ้น ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มโอกาสทางการขาย แต่ยังช่วยเพิ่มการมองเห็น ดึงดูดต่อสายตาของผู้ที่เข้ามาซื้อสินค้าอีกด้วย การจัดชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้น คุณอาจจะจัดสินค้าตามเทศกาลต่าง ๆ เพื่อให้น่าสนใจและสามารถหาซื้อได้ง่าย การเลือกชั้นโชว์สินค้าที่จะนำมาวางบนเคาน์เตอร์นั้นอาจจะต้องทำการวัดขนาดพื้นที่ที่จะนำชั้นโชว์สินค้ามาวาง เพื่อความเหมาะสม ซึ่งหากนำชั้นโชว์สินค้าที่มีขนาดใหญ่เดินไปมาวางอาจจะทำให้พื้นที่การใช้สินบนเคาน์เตอร์แคบเกินไปนั่นเอง

  • ข้อเสียชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ถ้าหากนำมาวางแล้ว มีข้อจำกัดในการวางสินค้า ซึ่งสินค้าที่จะนำมาวางบนชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์จะต้องมีขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป อาจจะมีขนาดที่เล็ก ถึงปานกลาง เพื่อความจับจ่ายใช้สอยที่ง่ายและสะดวก  อีกทั้งขนาดชั้นโชว์สินค้าก็มีข้อจำกัดเหมือนกัน ชั้นโชว์สินค้าที่วางบนเคาน์เตอร์นั้นไม่สามารถใช้ชั้นโชว์สินค้าที่มีขนาดใหญ่ได้ เพราะอาจจะทำให้เกิดการขัดขวาง ทำการซื้อขายสินค้าไม่สะดวก



หากท่านใดที่ต้องการนำชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ไปวางอาจจะต้องทำการวัดขนาดของพื้นที่ และทำการวางแผนว่าจะนำสินค้าใดไปวางบนชั้นโชว์สินค้า การใช้ชั้นโชว์สินค้าที่วางบนเคาน์เตอร์นั้นนับว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพราะนอกจากช่วยเพิ่มโอกาสในการขายแล้วยังช่วยโปรโมทสินค้าให้เกิดการจดจำอีกด้วย 

 

หรือหากท่านใดกำลังมองหาโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้า ออกแบบชั้นโชว์สินค้า ผลิตชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้าลูกฟูก  Yc Products เราเป็นผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้าชื่อดังที่พร้อมผลิตชั้นโชว์สินค้าตามแบบที่คุณต้องการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจผลิตชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

 Line : @ycdisplay