How to 4 ทริคจัดชั้นโชว์สินค้ารับปี 2020

How to 4 ทริคจัดชั้นโชว์สินค้ารับปี 2020

ชั้นโชว์สินค้า

How to 4 ทริคจัดชั้นโชว์สินค้ารับปี 2020 ชั้นโชว์สินค้าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญ ที่ขาดได้เวลาไปออกบูธหรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ เพราะถ้าขาดชั้นโชว์สินค้าไป เสน่ห์ของบูธเราก็จะหายไปอย่างสิ้นเชิงเลยนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินมีทริคการจัดชั้นโชว์สินค้ารับปี 2020 มาแนะนำ

ชั้นโชว์สินค้า

1. เลือกวางชั้นโชว์ชิ้นค้าในจุดที่คนมองเห็น

ไม่ว่าคุณจะไปออกงานอีเว้นท์ที่ไหนก็ตาม จุดที่จะวางชั้นโชว์สินค้าควรเลือกทำเลที่โดดเด่น คนสามารถมองเห็นได้ง่าย ถ้าเลือกในจุดที่อยู่ใกล้ประตูทางเข้าได้จะดีมาก เพราะเวลาคนเดินเข้าเดินออกก็จะมองเห็นจุดวางชั้นโชว์สินค้าของเรานั่นเอง

2. ใช้โทนสีสว่าง

โทนสีที่ใช้ในการตกแต่งชั้นโชว์สินค้าของเรานั้น ควรใช้โทนสีสว่าง หรือสีที่เข้ากับแบรนด์ และสินค้าที่ต้องการโชว์บนชั้นโชว์สินค้า แต่ระวังอย่างใช้สีโทนดำนะคะ

3. จุดยุทธศาสตร์ในการวางสินค้า

ในการจัดแสดงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้านั้น ควรเลือกสินค้าใหม่หรือสินค้าที่มีราคาแพง วางไว้ตรงด้านขวาของร้าน เพราะเป็นตำแหน่งฮวงจุ้ยที่เรียกว่า หัวมังกร ที่จะนำเงินทองเข้าสู่ร้านของเรา ทั้งยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าของเราอีกด้วย

4. โชว์สินค้าโปรโมชั่นไว้ด้านใน

อีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ในการจัดชั้นโชว์สินค้า เพื่อเรียกคนเข้าร้านของเราก็คือ การจัดสินค้าโปรโมชั่นต่าง ๆ เอาไว้ด้านในสุด เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาในร้ายของเรา เป็นกระกระตุ้นยอดขายไปในตัวนั่นเอง

สำหรับใครที่กำลังมองหาชั้นโชว์สินค้า ต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือวิธีการตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า สามารถเข้ามาปรึกษาเราได้ที่ 02-883-0641 ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.zipeventapp.com