ผลิตภัณฑ์จากกระดาษลูกฟูก

มารู้จักกระดาษลูกฟูกกันเถอะ

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

กระดาษลูกฟูก คือ กระดาษที่มีลักษณะเป็นคลื่น หรือที่เรียกว่าลอนลูกฟูก กระดาษลอนลูกฟูกเป็นที่นิยมมาผลิตเป็น ชั้นวางสินค้าจากกระดาษลูกฟูก Display โชว์สินค้า เพราะตัวกระดาษลูกฟูกมีคุณสมบัติพิเศษ กระดาษที่มีความแข็งแรงมาก รับน้ำหนักได้มาก ดังนั้นกระดาษลูกฟูกจึงกลายมาเป็นที่นิยมใช้ใน สายงานการผลิตเพื่อจัดเก็บสินค้าให้พร้อมที่จะทำการ วางสินค้า จัดโชว์สินค้า กระดาษลูกฟูกจึงได้รับความนิยมอย่างมากในวงการผลิต Display ชั้นวางสินค้า Display โชว์สินค้า  นอกจากนี้ กระดาษลูกฟูกเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบได้อย่างยอดเยี่ยม เราสามารถออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า Display โชว์สินค้า จากกระดาษลูกฟูกได้ตามแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ในเรื่องของขนาด รูปร่าง หรือการพิมพ์

 

ประโยชน์ของกระดาษลูกฟูก

1.กระดาษลูกฟูกมีความทนทาน

กระดาษลูกฟูกนั้นมีความแข็งแรงทนทาน เหมาะสำหรับการนำมาผลิตเป็น ชั้นวางสินค้า Display โชว์สินค้า เพราะสามารถรับน้ำหนักของสินค้าได้ และกระดาษลูกฟูกสามารถออกแบบ ดีไซน์ ได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา และสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย

2.กระดาษลูกฟูกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กระดาษลูกฟูกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะกระดาษลูกฟูกผลิตมาจากกระดาษรีไซเคิลได้ และในปัจจุบันมากกว่า 70 % ของกระดาษลูกฟูกนั้นผลิตมาจากกระดาษรีไซจึงส่งผลให้ราคากระดาษลูกฟูกนั้นราคาไม่สูงซึ่งเป็นการประหยัดต้นทุนกระดาษลูกฟูกนั้นใช้วัสดุในการผลิตที่เป็นกระดาษจึงส่งผลให้การผลิตกระดาษลูกฟูกสามารถผลิตออกมาได้ค่อนข้างตรงกับแบบรูปทรงต่าง ๆ เพราะวัตถุดับที่เป็นกระดาษนั้นเองทำให้กระดาษลูกฟูกสามารถ ตัด ดัด พับ งอ ได้ตามต้องการ

3. เทคโนโยลีการผลิตกระดาษลูกฟูกมีความทันสมัย

ปัจจุบันเทคโนโลยีการผลิต ผลิตภัณฑ์จากกระดาษลูกฟูกนั้นไม่ว่าจะเป็น Display ชั้นวางสินค้า Display โชว์สินค้า มีความทันสมัยมากขึ้น โดยสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการได้ สามารถพิมพ์ลวดลายตามที่ต้องการบนกระดาษลูกฟูกได้ โดยการพิมพ์ลายบนกระดาษลูกฟูกนั้นเพื่อเป็นการให้ข้อมูลหรือจะเพื่อความสวยงามเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าและยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้ผลิตได้อีกทางหนึ่งผ่านลวดลายบน Display  ชั้นวางสินค้า Display โชว์สินค้า

 

ผลิตภัณฑ์จากกระดาษลูกฟูก

แสตนด์กระดาษ SP3 Paper Stand

                                             ชั้นโชว์สินค้า

ช้นวางสินค้า 3 ชั้น แบบลดหลั่นได้ตามต้องการ ขนาดกระทัดรัด สามารถพับแบนจัดส่งได้ วัสดุ - กระดาษลูกฟูก ติดงานพิมพ์ Inkjet ได้ตามต้องการ ขนาด 35 x 37 x 120 cm.

 

แสตนด์กระดาษ SP5 Paper Stand

                                             ชั้นโชว์สินค้า

Stand แบบสวมลังสินค้า ใช้งานง่าย  ทำให้สินค้าดู โดดเด่น เป็นระเบียบมากขึ้น พับแบน เพื่อการเคลื่อนย้ายได้หลายครั้ง
ขนาด ผลิตได้ตามขนาดสินค้า

 

 แสตนด์กระดาษ SP1 Paper Stand

                                              ชั้นโชว์สินค้า

รูปแบบยอดนิยม พร้อมหัวป้ายขนาดใหญ่ ชั้นวางสินค้า 3 ชั้น  รับน้ำหนักได้ดี ประกอบสำเร็จรูป  พร้อมใช้งาน วัสดุ - กระดาษลูกฟูก สามารถตกแต่งงานพิมพ์ได้ตามต้องการ (ส่วนสีฟ้าในรูป) ขนาด 45 x 35 x 140 ซม.