ประเภททชั้นโชว์สินค้าแบบไหนเหมาะสมกับเรา

ประเภทชั้นโชว์สินค้าแบบไหนที่เหมาะกับเรา ชั้นโชว์สินค้าคือ อุปกรณ์เสริมที่ใช้ในการวางสินค้า จัดระเบียบสินค้า เพื่อให้ภายในร้านมีความเป็นระเบียบสวยงาม นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเพิ่มยอดขายของสินค้าได้ เพราะสินค้าที่อยู่ในชั้นโชว์สินค้าจะดึงดูดให้สินค้าดูน่าสนใจมากขึ้น ทั้งนี้การเลือกชั้นโชว์สินค้า ก็จะต้องคำนึงถึงความเหมาะสม วันนี้แอดจะพาทุกคนมารู้จักประเภทของชั้นโชว์สินค้า เพื่อจะได้นำชั้นโชว์สินค้าไปใช้ได้อย่างถูกต้อง

  1. ชั้นโชว์สินค้าแบบ Top of Counter Displayเป็นชั้นโชว์สินค้าที่ตั้งไว้บนโต๊ะ เหมาะกับสินค้าที่มีขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบา เป็นการโชว์สินค้าแบบOpen Display เป็นการโชว์สินค้าที่มีความสะดวกสบาย โดยที่ลูกค้าสามารถหยิบชมสินค้าที่ชั้นโชว์สินค้าได้ด้วยตัวเอง
  1. ชั้นโชว์สินค้าแบบ Closed Display เป็นการโชว์สินค้าแบบในตู้ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น เพชร พลอย นาฬิกา หรือสินค้าที่ต้องมีความปลอดภัยในระดับสูง
  1. ชั้นโชว์สินค้าแบบ Wall Display เป็นชั้นโชว์สินค้าแบบติดผนัง ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ทำให้สินค้ามีความโดดเด่น เหมาะกับสินค้าที่มีน้ำหนักเบา 
  1. ชั้นโชว์สินค้าแบบ Architectural Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในเชิงสถาปัตยกรรมด้วยการจัดวางสินค้าแสดงในสถานที่จริง ทำให้สินค้ากลมกลืนไปกับพร็อพ

การเลือกชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะสมกับสินค้าจะช่วยให้สินค้าดูโดดเด่นแถมยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าอีกด้วย หวังว่าทั้งหมดนี้จะพอเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนที่กำลังสนใจศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกประเภทชั้นโชว์สินค้านะคะและสำหรับใครที่ต้องการผลิตชั้นโชว์สินค้าหรือกำลังมองหาที่ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานต้อง ผลิตชั้นโชว์สินค้ากับ YC Products เลยนะคะ YC Products เป็นผู้จัดจำหน่ายและผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานมีทีมงานมืออาชีพด้านการผลิตชั้นโชว์สินค้าและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคชั้นโชว์สินค้าบนเคานเตอร์ และรับผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า และยังสามารถจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศไทย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel : 096-194-9880081-352-8771

Line : @ycdisplay