จัดชั้นโชว์สินค้าต้อนรับวาเลนไทน์

จัดชั้นโชว์สินค้าต้อนรับวาเลนไทน์ เทศกาลวันวาเลนไทน์นั้นเป็นเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งตามร้านค้าหรือตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ นั้น ย่อมมีการขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับวันวาเลนไทน์อย่างแน่นอน วันนี้แอดมินจึงได้นำทริคดี ๆ ในการจัดชั้นโชว์สินค้าต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์มาฝากกันค่ะ จะน่าสนใจและตอบโจทย์เทศกาลวาเลนไทน์แค่ไหน ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

 

 

  • เลือกชั้นโชว์สินค้าที่มีสีหวาน รูปแบบสื่อถึงสไตล์คนมีความรัก

การเลือกชั้นโชว์สินค้าให้เข้ากับเทศกาลวันวาเลนไทน์นั้น อาจจะต้องเลือกรูปแบบที่สื่อถึงความรัก อาจจะมีลูกเล่นของชั้นโชว์สินค้าที่เป็นรูปหัวใจหรือรูปดอกไม้ และสีของชั้นโชว์สินค้าอาจจะมีสีที่เป็นสีชมพู สีแดง เป็นต้น

  • การตกแต่งชั้นโชว์สินค้า

การตกแต่งชั้นโชว์สินค้าต้อนรับวาเลนไทน์นั้น อาจจะเป็นชั้นโชว์สินค้าที่จำหน่ายลูกอม สติ๊กเกอร์รูปหัวใจ หรือขนมช็อกโกแลตที่คนมักนิยมให้กันในวันแห่งความรักนั้น อาจจะตกแต่งชั้นโชว์สินค้าด้วยสติ๊กเกอร์รูปหัวใจ หรือไม่ก็อาจจะตกแต่งด้วยดอกกุหลาบ ที่เป้นตัวแทนสื่อถึงความรักและห่วงใยนั่นเอง

  • จัดสินค้าโปรโมชั่นแพ็คคู่

คุณอาจจะจัดสินค้าที่ปกติขายแยกชิ้น แต่เมื่อใกล้เทศกาลวันว่าเลนไทน์ คุณอาจจะมาจัดชั้นโชว์สินค้า โดยการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เป็นแพ็คคู่ เพื่อสื่อถึงคู่รักนั่นเอง

  • จัดสินค้าวันวาเลนไทน์ชิ้นเล็ก ๆ ไว้ที่ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

คุณอาจจะจัดโปรโมชั่น หรือ สินค้า อย่างเช่น ลูกอม ช็อคโกแลต สติ๊กเกอร์ ไว้บนชั้นโชว์สินค้าที่หน้าเคาน์เตอร์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้ามากขึ้น อีกทั้งเมื่อมีลูกค้ามาต่อแถวรอคิดเงิน ก็อาจจะสนใจที่จะทำการซื้อสินค้าที่วางอยู่บนชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์อีกด้วย

 

เป็นอย่างไรบ้างคะทริคในการจัดชั้นโชว์สินค้าเล็ก ๆ น้อย ๆ  ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ ใกล้เทศกาลแห่งความรักแล้ว แอดมินแนะนำว่าให้จัดชั้นโชว์สินค้าในเทศกาลวาเลนไทน์นั้นให้เด่นและมองเห็นได้ชัด เพื่อที่จะได้เป็นจุดสนใจของลูกค้าที่เข้ามาในร้าน 

 

หรือหากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าตามสั่ง ผลิตชั้นโชว์สินค้าราคาถูก รับผลิตชั้นโชว์สินค้า จำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร  Yc Products เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

Line : @ycdisplay