เทคนิคจัดชั้นโชว์สินค้าให้ขายดี

เทคนิคจัดชั้นโชว์สินค้าให้ขายดี หากคุณกำลังมีแพลนที่กำลังจะเปิดร้านขายของ ขายเครื่องสำอาง ขายสินค้าต่าง ๆ  แอดมินมีเทคนิคดี ๆ ในการจัดชั้นโชว์สินค้าให้ขายดีมาฝาก ซึ่งจะน่าสนใจและสามารถนำเอาไปปรับใช้ได้มากน้อยแค่ไหน ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

 

  • เลือกชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับตัวสินค้า

แน่นอนว่าหากมีชั้นโชว์สินค้าที่มีขนาดเหมาะสมจะทำให้สินค้าของคุณน่าซื้ออย่างแน่นอน ชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะสมไม่เพียงแต่ขนาดที่ไม่เล็กและไม่ใช่จนเกินไป แต่รวมไปถึงสีสันและรูปร่างก็เป็นสิ่งที่คุณจะต้องคำนึงถึงในการเลือกซื้อชั้นโชว์สินค้า

  • เพิ่มป้ายติดชั้นโชว์สินค้า

การนำป้ายมาติดที่ชั้นโชว์สินค้า จะทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจสินค้า ไม่ว่าจะเป็นป้ายโปรโมชัน ป้ายราคา ป้ายกิจกรรมร่วมสนุก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะมันคือจุดที่ใช้สื่อสารกับลูกค้า ให้พวกเขาเดินผ่านแล้วรู้สึกอยากหยุดอ่านที่ป้าย

  • มีสินค้าให้เลือกเยอะบนชั้นโชว์สินค้า

หากลองนึกถึงการไปร้านสะดวกซื้อหรือร้านโชห่วยแล้วสินค้าเหลือน้อยบนชั้นโชว์สินค้า อาจจะทำให้ลูกค้าไม่อยากทำการเลือกสินค้าบนชั้นโชว์สินค้านั่นเอง หากคุณเป็นเจ้าของร้านอาจจะต้องหมั่นคอยเติมสินค้าไม่ให้ขาด 

  • อุปกรณ์แบ่งสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า

อุปกรณ์กั้นหรือแบ่งสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะจะช่วยให้สิ้นค้านั้นหยิบ แบ่งแยกได้ว่าสินค้าอยู่ในช่องใด ไม่ทำให้สินค้ามาปะปนกัน อีกทั้งยังสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้ร้านค้าอีกด้วย สุดท้ายแล้วหากทำการเช็คสต็อคสินค้าก็จะทำให้ง่ายต่อการเช็คนั่นเอง

 

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ หากคุณมีแพลนที่กำลังเปิดร้านสะดวกซื้อหรือร้านโชห่วยแล้วต้องการชั้นโชว์สินค้าราคาถูก ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี ชั้นโชว์สินค้าสวยๆ จำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน จำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร Y.C.product เราเป็นบริษัทจำหน่ายชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ คุณภาพได้มาตรฐาน และมีแบบให้เลือกมากกว่า 50 แบบอีกด้วย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

สนใจผลิตชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

 Line : @ycdisplay