ตอบให้ได้ ก่อนเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้า

ตอบให้ได้ ก่อนเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้า ในการเลือกชั้นโชว์สินค้านั้นคุณจะต้องตอบคำถามเหล่านี้ให้ได้เสียก่อน เพื่อที่คุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าที่ตรงต่อความต้องการของคุณนั่นเอง เพราะในการเลือกชั้นโชว์สินค้านั้นส่งผลให้ยอดขายเพิ่มมากขึ้น ดึงดูดต่อสายตาให้ลูกค้าสนใจสินค้าบนชั้นโชว์สินค้านั่นเอง 

 1.มีพื้นที่ในร้านมากแค่ไหน

ก่อนอื่นคุณอาจจะต้องตรวจสอบพื้นที่ที่จะนำชั้นโช์สินค้าไปวางเสียก่อน เพื่อที่คุณจะได้คำนวนพื้นที่ถูก และพอเหมาะกับพื้นที่ ให้ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปนั่นเอง การเลือกชั้นโชว์สินค้าที่ดีนั้นคุณจะต้องเลือกชั้นโชว์สินค้าที่ไม่ทำให้ร้านค้าของคุณนั้นเกิดความคับแคบจนเกินไป

 

2.ประเภทสินค้าที่วางขายเป็นแบบใด

ลำดับต่อมาคุณจะต้องรู้ว่าสินค้าที่จะนำมาวางบนชั้นโชว์นั้นเป็นสินค้าประเภทใด ขนาดเท่าไหร่ จัดวางอย่างไรถึงจะเหมาะสมกับชั้นโชว์สินค้า อีกทั้งยังต้องพิจารณาในเรื่องของวัสดุของชั้นโชว์สินค้าว่าสอดคล้องหรือเหมาะสมกับสินค้าหรือไม่ แต่ถ้าหากสินค้าของคุณมีน้ำหนักเบา หรือเป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอาง ชั้นโชว์สินค้าก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรับน้ำหนักมากก็ได้ แต่ความสวยงาม ความสดใส นั้นจำเป็นต้องมี

 

3.น้ำหนักของสินค้าที่วางบนชั้นโชว์สินค้าน้ำหนักเท่าไหร่

น้ำหนักของสินค้าที่จะวางบนชั้นโชว์สินค้านั่นเป็นเรื่องที่สำคัญที่คุณจะต้องทราบ เพราะหากคุณเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องมือช่าง ชั้นโชว์สินค้าของคุณก็จะต้องแข็งแรงและรับน้ำหนักได้มาก ๆ อยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ถ้าหากคุณเป็นร้านค้าที่ขายของชำ แน่นอนว่าสินค้าที่จะวางบนชั้นโชว์สินค้านั้นจะต้องมีน้ำหนักเบาอย่างแน่นอน

 

4.ชั้นโชว์สินค้าแบบไหนเหมาะกับสินค้าของคุณที่สุด

  • นิตยสาร/หนังสือ

สินค้าประเภทนี้ควรใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบตะแกรงสำหรับวางหนังสือพิมพ์และนิตยสารโดยเฉพาะ เพื่อที่จะสามารถโชว์สินค้าได้อย่างพอดีกับไซต์ของสินค้า

  • สินค้าใหม่ สินค้าที่ต้องการแนะนำ

สินค้าที่มาใหม่หรือสินค้าแนะนำนั้นเหมาะสมที่จะตั้งบนเคาน์เตอร์เพื่อที่เวลาลูกค้าทำการคิดเงินก็จะได้เห็นสินค้าที่คุณแนะนำได้ง่ายมากขึ้น การนำชั้นโชว์สินค้ามาตั้งที่บนเคาน์เตอร์ก็สามารถช่วยเพิ่มโอกาสการขายสินค้าได้อีกด้วย ดังนั้นหากคุณต้องการหรือกำลังมองหาชั้นโชว์สินค้าไปตั้งบนเคาน์เตอร์ต้องเลือกชั้นโชว์สินค้าที่ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป


เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ แอดมินคิดว่าน่าจะมีประโยชน์กับท่านที่กำลังมองหาชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับสินค้าของท่านนั่นเอง แต่ถ้าคุณต้องการสาระความรู้อื่น ๆ สามารถติดตามได้จากบทความอื่น ๆ อีกมากมาย

หรือหากกำลังมองหาชั้นโชว์สินค้าราคาย่อมเยาว์ ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน จำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจรY.C.product เราเป็นโรงงานชั้นโชว์สินค้าคุณภาพราคามิตรภาพ อีกทั้งยังบริการด้วยความจริงใจอีกด้วย

 บทความที่เกี่ยวข้อง

 

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay