ผลิตชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกดีอย่างไร

ผลิตชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกดีอย่างไร

ผลิตชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกดีอย่างไร ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกเป็นอีกหนึ่งชั้นโชว์สินค้ายอดฮิตสำหรับนำมาใช้โชว์สินค้าในร้านค้าหรือใช้ชั้นโชว์สินค้าวางโชว์สินค้าในงานแสดงสินค้าต่าง ๆ เพราะชั้นโชว์สินค้าลูกฟูกนั้นมีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการขนย้าย วันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกว่าดีอย่างไร และชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกมีกี่ปะเภทกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

3 เหตุผลที่ควรออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง

8 เทคนิคจัดวางสินค้าให้ขายดีด้วยชั้นโชว์สินค้า

4 วิธีออกแบบชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ดูดี

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกคืออะไร

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกนำมาทำเป็นชั้นโชว์สินค้า มีความแข็งแรง คงทนดีในระดับนึง นำไปประกอบติดตั้งขนย้ายได้ง่าย เหมาะสำหรับใช้เป็นชั้นโชว์สินค้าในงานร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และใช้ตามงานออกบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกมีกี่ประเภท

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ทำมาจากกระดาษลูกฟูก ที่เป็นกระดาษแผ่นปะหน้า 2 แผ่นและมีลอนกระดาษลูกฟูกอยู่ตรงกึ่งกลาง ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกจะมีด้วยกัน 3 ประเภทคือ

  1.        ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกแบบ 2 ชั้น

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกแบบ 2 ชั้นจะประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 1 แผ่นนำไปประกบกับลอนลูกฟูกอีก 1 แผ่น จะนิยมใช้กันในงานโชว์สินค้าทั่ว ๆ ไป ใช้กันกระแทกสินค้า หรือปะกล่องเป็นต้น

  1.        ชั้นโชว์ส้นค้ากระดาษลูกฟูกแบบ 3 ชั้น

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกแบบ 3 ชั้นจะเป็นการใช้กระดาษแผ่นเรียบจำนวน 2 แผ่นนำไปประกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่นโดยให้ลอนลูกฟูกอยู่กึ่งกลางระหว่างกระดาษแผ่นเรียบ จะนิยมใช้กับสินค้าที่มีน้ำหนักปานกลาง หรือใช้ในงานที่ไม่ต้องการความแข็งแรงมาก

  1.        ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกแบบ 5 ชั้น

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกแบบ 5 ชั้นผลิตมาจากกระดาษแผ่นเรียบจำนวน 3 แผ่นแล้วนำไปประกบกับกระดาษลอนลูกฟูก 2 แผ่นโดยให้ลอนกระดาษลูกฟูกที่อยู่ติดกับผิวกล่องด้านนอกเพื่อเป็นลอน B จะมีประโยชน์ในการพิมพ์งานติดลงไป และให้กระดาษลอนลูกฟูกนั่นอยู่ด้านในเพื่อเป็นลอน C เพื่อให้สามารถรองรับแรงกระแทก ชั้นโชว์สินค้าชนิดนี้จะเหมาะกับงานที่ต้องการความแข็งแรงคงทน งานที่ต้องใช้รองรับสิ่งของที่มีน้ำหนักมากเป็นต้น

การเลือกใช้หรือเลือกผลิตชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกที่ดีควรเลือกผลิตให้เหมาะสมกับงานที่ต้องการจะใช้และเลือกตกแต่งภายนอกในเป็นสีโทนที่ไปในทิศทางเดียวกับสินค้าหรือแตกต่าง เพื่อเสริมให้สินค้าดูโดดเด่นขึ้น การออกแบบชั้นโชว์สินค้าขึ้นมาใหม่จะทำให้ได้ชั้นโชว์สินค้าที่โดดเด่น สะดุดตาช่วยส่งเสริมสินค้าให้ดูดี ทำให้ได้ยอดขายเพิ่มขึ้นอีกด้วย 

 

และหากท่านใดสนใจชั้นโชว์สินค้าที่จะสร้างยอดขายให้กับสร้างของคุณได้ ปรึกษาเราได้เลยนะคะ YC Products เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจรทุกประเภท เช่น ชั้นโชว์สินค้าเหล็ก ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์เป็นต้น และยังมีอุปกรณ์เพื่อส่งเสริมการขายอีกมากมายให้เลือกผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้า รับรองว่าคุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานจาก YC Products แน่นอนค่ะ

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

tel:028830641