3 เหตุผลที่ควรออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง

3 เหตุผลที่ควรออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง  

3 เหตุผลที่ควรออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง หากใครที่กำลังสงสัยว่าจะซื้อชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปหรือจะสั่งออกแบบชั้นโชว์สินค้าดีต้องไม่พลาดบทความนี้นะคะ วันนี้แอดมินมีคำตอบว่าทำไมเราถึงต้องออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง ออกแบบชั้นโชว์สินค้าเองดีอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

จัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ขายออกภายใน 5 นาที

ชั้นโชว์สินค้าสุดพิเศษจาก YC Products

10 เทคนิคจัดชั้นโชว์สินค้า จัดอย่างไรให้ยอดขายปังทั้งเดือน

 ออกแบบชั้นโชว์สินค้าเองดีอย่างไร

1.ตกแต่งชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการ

เหตุผลสำคัญที่ควรสั่งออกแบบชั้นโชว์สินค้าเองคือการได้ออกแบบและตกแต่งชั้นโชว์สินค้าได้ตามความชอบหรือให้เข้ากับแบรนด์ ร้านค้า หรือ ธุรกิจของคุณ ซึ่งการใช้ชั้นโชว์สินค้าที่มีการออกแบบเองนั้นจะช่วยส่งเสริมให้สินค้าโดดเด่น มีความน่าเชื่อถือได้มากกว่าชั้นโชว์สินค้าธรรมดา โดยเราสามารถเลือกสี ขนาด ความสูง ความกว้าง และจำนวนชั้นโชว์สินค้าได้เอง

2.ออกแบบชั้นโชว์สินค้าเองคุ้มค่ากว่า

การออกแบบชั้นโชว์สินค้าเองจะได้เปรียบเรื่องความคุ้มค่า เพราะก่อนที่จะสั่งทำนั้นเราต้องกำหนดที่วาง ขนาด การรองรับสินค้าและการจัดวางในตำแหน่งต่าง ๆ เมื่อเราออกแบบชั้นโชว์สินค้าเองเราก็จะได้ชั้นโชว์สินค้าที่มีความพอดีกับสถานที่ และเข้ากับตัวสินค้าได้ดี

3.ได้ชั้นโชว์สินค้าที่สวยงาม

เมื่อเราออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง สิ่งที่จะได้เลยคือความสวยงามต่างกับชั้นโชว์สินค้าโล่ง ๆ ทั่วไป เราสามารถเลือกสี หรือพิมพ์ลวดลาย โลโก้ หรือกำหนดให้มีป้ายบนชั้นโชว์สินค้าเพื่อเป็นการพิมพ์คำโฆษณาหรือโปรโมชั่น ทำให้ชั้นโชว์สินค้าของเราดูโดดเด่นกว่าชั้นโชว์สินค้าธรรมดาทั่วไป

ชั้นโชว์สินค้าเป็นตัวช่วยสำคัญในการส่งเสริมยอดขายให้สินค้าขายดีขึ้นได้ ดังนั้นควรให้ความสำคัญในการออกแบบชั้นโชว์สินค้ากันด้วยนะคะ การมีชั้นโชว์สินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์จะช่วยส่งเสริมให้สินค้าของคุณดูโดดเด่นขึ้นได้ทันที

และหากท่านใดสนใจชั้นโชว์สินค้าที่จะสร้างยอดขายให้กับสร้างของคุณได้ ปรึกษาเราได้เลยนะคะ YC Products เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจรทุกประเภท เช่น ชั้นโชว์สินค้าเหล็ก ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์เป็นต้น และยังมีอุปกรณ์เพื่อส่งเสริมการขายอีกมากมายให้เลือกผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้า รับรองว่าคุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานจาก YC Products แน่นอนค่ะ

 หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร 02-883-0641

Line ID : @ycdisplay

 ชั้นโชว์สินค้า