จัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ขายออกภายใน 5 นาที

จัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ขายออกภายใน 5 นาที

จัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ขายออกภายใน 5 นาที เป้าหมายหลักของการจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้านั้นเพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าที่เราอยากจะขายหรือต้องการยอดขายจากสินค้าตัวนี้ แต่จะมีเทคนิคหรือวิธีที่จะทำให้สินค้านั้นขายออกได้อย่างไร วันนี้ yc products มีเทคนิคดีๆในการจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้ขายดีมาฝากค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้า

การจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า

จุดเด่นที่สุดภายในร้านขายสินค้าหรือร้านสะดวกซื้อคือ ชั้นโชว์สินค้า ที่อยู่ในระดับสายตาของลูกค้า โดยมีวิธีการจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าได้ดังนี้

1.กำหนดกลุ่มเป้าหมายลูกค้า

การกำหนดกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าจะทำให้เราเลือกสินค้าที่จะจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้านั้นได้อย่างถูกต้อง ยกตัวตัวอย่างเช่น การขายสินค้าประเภทของเด็กเช่น ขนม ของเล่น ที่ต้องการจะขายให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นเด็กที่สามารถหยิบซื้อของเองได้ควรวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้อยู่ในระดับที่ต่ำกว่าของผู้ใหญ่เพื่อให้สะดวกต่อการเลือกซื้อ

2.จัดแบ่งพื้นที่บนชั้นโชว์สินค้า

การจัดแบ่งพื้นที่ให้สินค้าวางโชว์อยู่บนชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับยอดขายที่คาดว่าจะได้รับโดยรวม สินค้าจะต้องวางโชว์อยู่บนชั้นโชว์สินค้าอยู่เสมอเพื่อสร้างโอกาสในการขาย ในกรณีที่สินค้าชนิดนั้นหมดต้องรีบเติมโดยทันทีและไม่ควรนำสินค้าชิ้นอื่นมาวางแทนเพราะอาจทำให้สับสนหรือลืมได้ว่าพื้นที่ตรงนี้เป็นของสินค้าชนิดใด

3.ปรับปรุงและตรวจสอบชั้นโชว์สินค้า

การวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าควรมีการปรับปรุงจุดที่วางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าใหม่ทุก ๆ 3 เดือนเพื่อให้ตรวจสอบผลของการขายหรือผลกำไรต่อพื้นที่การขายสินค้าแต่ละชนิดนั้นเหมาะสมหรือไม่

4.การเติมสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า

การเติมสินค้าที่หมดบนชั้นโชว์สินค้าทุกครั้งจะต้องนำสินค้าเก่ามาเติมให้เต็มชั้นโชว์สินค้าให้หมด จึงจะนำสินค้าที่มาใหม่มาเติมเป็นการบริหารสินค้าที่ถูกหลักเพื่อไม่ให้มีสินค้าเก่าเก็บค้างอยู่ในสต๊อกสินค้า

5.ติดรายละเอียดสินค้า

เมื่อจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าแล้ว ต้องมีป้ายบอกรายละเอียดสินค้าอย่างถูกต้องและชัดเจน เช่น ราคา ขนาด สี เป็นต้น

ข้อสำคัญควรสำรวจชั้นโชว์สินค้าให้สะอาด ไม่มีฝุ่นเกาะอยู่เสมอและไม่ควรมีสิ่งของอื่น ๆ ที่ไม่ใช่สินค้า เช่น ไม้ขนไก่ อุปกรณ์ของพนักงาน เอกสารอื่น ๆ วางปะปนอยู่บนชั้นโชว์สินค้าเพราะอาจทำให้ชั้นโชว์สินค้าดูรก ไม่น่าเลือกซื้อสินค้า วิธีการสร้างยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้านั้นทำได้ไม่ยากเลยนะคะลองนำเทคนิคไปปรับใช้กันดูได้เลยนะคะ

และหากท่านใดสนใจชั้นโชว์สินค้าที่จะสร้างยอดขายให้กับสร้างของคุณได้ ปรึกษาเราได้เลยนะคะ YC Products เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าทุกประเภท เช่น ชั้นโชว์สินค้าเหล็ก ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์เป็นต้น และยังมีอุปกรณ์เพื่อส่งเสริมการขายอีกมากมายให้เลือกผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้า รับรองว่าคุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษจาก YC Products แน่นอนค่ะ

 หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่