4 วิธีการสร้างยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้า

4 วิธีการสร้างยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้า

 4 วิธีการสร้างยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้า การสร้างยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้าเป็นวิธีที่ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณมีอุปกรณ์เสริมอย่างชั้นโชว์สินค้า ก็สามารถเพิ่มยอดขายหรือดึงดูดความสนใจให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้เพิ่มขึ้นค่ะ วันนี้แอดมินมีวิธีเพิ่มยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้ามาฝากทุกท่านไปดูกันเลยค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพิ่มยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้า

1.ต้องจัดหาพื้นที่เพื่อวางชั้นโชว์สินค้าให้อยู่ในจุดที่โดดเด่น มองเห็นง่าย ไม่เพียงแค่ใช้ชั้นโชว์สินค้าตั้งพื้นอย่างเดียว ยังสามารถใช้ชั้นโชว์สินค้าติดผนังแบบข้างร้าน ชั้นโชว์สินค้าติดผนังแบบชั้นลอยบนจุดเคาน์เตอร์จ่ายเงิน ใช้ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ในจุดชำระเงิน หรือใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบสายแขวนไว้บนชั้นโชว์สินค้าเหล็กหรือตามจุดต่าง ๆ โดยการวางชั้นโชว์สินค้าเน้นที่การตั้งในจุดที่คนเดินผ่านเยอะอย่างหน้าประตูทางเข้า จุดชำระเงิน เป็นต้น

2.เลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าที่มีสีสันโดดเด่น สวยงามมีจุดเด่นเพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้าหรือเลือกชั้นโชว์สินค้าให้เข้ากับลักษณะสินค้าเพื่อเป็นการส่งเสริมให้สินค้าโดดเด่น สะดุดตามากขึ้น สามารถใส่ป้ายArt word, Promotion ต่าง ๆ เพิ่มเติมบนหัวชั้นโชว์สินค้าได้ ยกตัวอย่าง สินค้าประเภทอาหารเสริม สามารถเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์แล้วติดป้ายArt word สรรพคุณที่น่าสนใจบนชั้นโชว์สินค้าเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

3.เลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าที่มีคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี เพื่อให้จัดวางสินค้าได้หลากหลายรูปแบบและรองรับน้ำหนักของสินค้าได้ดี

4.จัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า ควรจัดให้สวยงามและให้ลูกค้าหยิบใช้ได้สะดวก โดยอาจจะต้องเรียงสินค้าโดยดูตามวันหมดอายุ ขนาดสินค้า เรียงตามสี ให้สวยงาม หรือจัดเรียงสินค้าที่ต้องการโปรโมทให้เห็นเด่นชัดเพื่อเป็นการดึงจุดสนใจให้ลูกค้าหยิบซื้อ และข้อสำคัญคือต้องคอยตรวจเช็คชั้นโชว์สินค้าให้มีสินค้าวางอยู่ตลอด อย่าปล่อยให้ชั้นโชว์สินค้าว่างโดยเด็ดขาด

เทคนิคจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้สามารถลองนำไปปรับใช้ได้เลยนะคะวิธีการทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ

และหากท่านใดสนใจชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี ชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ  YC Products เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี ชั้นโชว์สินค้าราคาถูก เพื่อให้ลูกค้านำชั้นโชว์สินค้าไปใช้เพื่อเพิ่มยอดขายได้ มีชั้นโชว์สินค้าหลากหลายรูปแบบเช่น ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าไม้ ชั้นโชว์สินค้าอะคลิลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคาว์เตอร์ ชั้นโชว์สินค้าเหล็ก และรับผลิตชั้นโชว์สินค้าตามความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงผลิตอุปกรณ์ที่เป็นสื่อทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายอีกหลายรูปแบบ มีบริการจัดส่งทั่วได้ทั่วประเทศไทย เรามีทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าอย่างมืออาชีพเพื่อให้คุณได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีแต่ราคาโรงงานแน่นอนค่ะ

หากสนใจชั้นโชว์สินค้าสามารถติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay