สแตนดี้ VS ชั้นโชว์สินค้า แตกต่างกันอย่างไร

สแตนดี้ VS ชั้นโชว์สินค้า แตกต่างกันอย่างไร

สแตนดี้ VS ชั้นโชว์สินค้า แตกต่างกันอย่างไร  สำหรับเจ้าของธุรกิจขายสินค้าอาจจะมีข้อสงสัยว่าจะเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดอะไรดี ระหว่างสแตนดี้และชั้นโชว์สินค้า ทั้งสองอย่างแตกต่างกันอย่างไร จำเป็นต้องมีทั้งสองอย่างหรือไม่วันนี้แอดมินมีคำตอบมาฝากทุกท่านกันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สแตนดี้ คืออะไร

สแตนดี้ เป็นสื่อโฆษณาหรือป้ายโฆษณาแบบตั้งได้ มีน้ำหนักเบาสามารถพับเก็บได้ เคลื่อนย้ายได้สะดวก ใช้เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าต่าง ๆ โฆษณาสินค้าที่เปิดตัวใหม่ หรือโฆษณาบอกราคาโปรโมชั่น สแตนดี้มีรูปแบบที่หลากหลายยกตัวอย่างเช่น สแตนดี้ขาเหล็ก สแตนดี้ขาพีพีบอร์ด หรือ มินิสแตนดี้ที่มีขนาดเล็กเพื่อใช้ตั้งบนโต๊ะหรือเคาน์เตอร์ได้ การใช้สื่อสแตนดี้เป็นการดึงดูดความสนใจลูกค้าให้เกิดความอยากซื้อ หรือแวะเข้ามาเลือกชมสินค้า

สแตนดี้

ชั้นโชว์สินค้า คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า เป็นอุปกรณ์สำหรับตั้งโชว์สินค้าตามจุดต่าง ๆ เป็นสื่อทางการตลาดอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้สินค้าดูโดดเด่นมากขึ้น สามารถใช้ชั้นโชว์สินค้าเพื่อตั้งโชว์สินค้าประจำตามจุดที่มีคนเดินผ่านเยอะ หรือใช้ชั้นโชว์สินค้าเพื่อโปรโมทสินค้าที่ออกใหม่หรือมีการลดราคา ชั้นโชว์สินค้ามีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย เช่น ชั้นโชว์สินค้าไม้ ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าลูกฟูกพลาสติก ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป เป็นต้น ซึ่งขนาดของชั้นโชว์สินค้าก็สามารถเลือกให้เข้ากับลักษณะสินค้า หรือสถานที่ได้ตามความต้องการ

ชั้นโชว์สินค้า

สแตนดี้ และชั้นโชว์สินค้า เป็นสื่อทางการตลาดเหมือนกันแต่รูปแบบภายนอกและการใช้งานแตกต่างกันหากคุณมีงบทางการตลาดควรจะมีทั้งสแตนดี้และชั้นโชว์สินค้าเพื่อโปรโมทสินค้าที่ออกใหม่หรือต้องการโปรโมทโปรชั่น ตัวสแตนดี้ที่มีสี รูปภาพ คำโฆษณาจะช่วยให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาสะดุดตาและเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้ ส่วนชั้นโชว์สินค้าจะช่วยส่งเสริมให้สินค้าของคุณดูโดดเด่นมากขึ้น หากมีสื่อทั้งสองอย่างนี้ก็จะสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างแน่นอนค่ะ

หากใครสนใจสแตนดี้ และ ชั้นโชว์สินค้า สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ Yc Products เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสแตนดี้และชั้นโชว์สินค้า ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเช่น ชั้นโชว์สินค้าไม้ ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าลูกฟูกพลาสติก ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปและสามารถสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า นอกเหนือจากนี้ยังมีสื่อทางการตลาดอื่น ๆ ให้เลือกผลิตอีกมากมาย มีบริการจัดส่งทั่วประเทศไทย เราใส่ใจในทุกการออกแบบเพราะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ

หากสนใจชั้นโชว์สินค้าสามารถติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay