3 เทคนิคเพิ่มยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

3 เทคนิคเพิ่มยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

3 เทคนิคเพิ่มยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์  ชั้นโชว์สินค้ามีไว้เพื่อเป็นการจัดวางสินค้าให้แก่ผู้บริโภคได้เห็นและสะดวกต่อการเลือกซื้อ หากคุณมีชั้นโชว์สินค้าที่เด่นสะดุดตาจะยิ่งช่วยส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้เห็นสินค้าของคุณทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นนำไปสู่การช่วยให้ยอดขายเพิ่มมากยิ่งขึ้น วันนี้แอดมินจึงขอยกเอาวิธีการเพิ่มยอดขายได้ด้วยชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์มาฝากทุกท่านกันค่ะ ไปดูกันเลยค่ะว่าชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์คืออะไร และเหมาะกับสินค้าแบบไหนบ้าง

ชั้นโชว์สินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์  จะมีลักษณะเป็นชั้นโชว์สินค้าที่มีขนาดเล็กไว้เพื่อโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ตามจุดต่าง ๆ เช่น เคาน์เตอร์จ่ายเงิน เคาน์เตอร์ออกบูท เคานเตอร์ตามร้านค้าห้างสรรพสินค้าเป็นต้น เหตุผลที่ต้องมีชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นเพื่อให้เป็นการดึงจุดสนใจให้ลูกค้ามองเห็นสินค้าได้ง่ายขึ้น จะนิยมใช้ชั้นโชว์สินค้ากับเคาน์เตอร์กับสินค้าที่มีการผลิตออกมาใหม่เพื่อเป็นการเปิดตัวให้ลูกค้าเห็นและจดจำ หรือ ใช้กับสินค้าที่มีขนาดเล็กที่ต้องโชว์รูปลักษณ์อย่างสินค้าประเภทเครื่องสำอาง เครื่องประดับ เป็นต้น

การเพิ่มยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

การเพิ่มยอดขายด้วยชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นสามารถทำได้ดังนี้

1.วางชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์คิดเงินให้โดดเด่นหรือมี POP-UPบอกถึงสรรพคุณ หรือ โปรโมชั่นเพื่อเร่งการตัดสินใจซื้อของลูกค้า

2.เลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นำไปวางตามจุดต่าง ๆ เพื่อเป็นการโปรโมทสินค้าให้ลูกค้าเห็นผ่านตาได้มากขึ้น

3.ออกแบบชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ให้สวยงาม สีสันสดใส สะดุดตา  และหาจุดเด่นให้แตกต่างจากคู่แข่ง

การออกแบบชั้นโชว์สินค้าถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการออกแบบสินค้าเลยนะคะ การมีชั้นโชว์สินค้าที่สวยงาม สะดุดตาจะเป็นเหมือนสื่อโฆษณาให้ลูกค้าสนใจในสินค้ามากยิ่งขึ้น หากใครสนใจอยากผลิตชั้นโชว์สินค้าที่สามารถออกแบบให้เข้ากับสินค้าของคุณได้ สามารถปรึกษาเราได้เลยนะคะ YC PRODUCTS เรารับผลิตชั้นโชว์สินค้าที่มีคุณภาพและราคาดี มีทั้งชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปและรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับงานของคุณ

หากสนใจชั้นโชว์สินค้าสามารถติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay

 ชั้นโชว์สินค้า