เทคนิคการจัดชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ยอดขายปัง

เทคนิคการจัดชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ยอดขายปัง

เทคนิคการจัดชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ยอดขายปัง  เทคนิคการจัดชั้นโชว์สินค้าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าของคุณได้ง่าย ๆ ไปดูกันเลยค่ะว่าสามารถทำได้อย่างไรบ้าง

ชั้นโชว์สินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีการจัดชั้นโชว์สินค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย

1.จัดวางชั้นโชว์สินค้าภายในร้านให้อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่น ยกตัวอย่างเช่น วางชั้นโชว์สินค้าบริเวณจุดแคชเชียร์ ใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบเคาน์เตอร์ดิสเพลย์ หรือ ชั้นโชว์สินค้า(Floor Stand) เพื่อให้ลูกค้าได้มองเห็นสินค้าระหว่างรอชำระเงิน เหมาะกับการวางสินค้าที่ออกใหม่หรือสินค้าที่ลดราคา เพื่อเป็นการดึงความสนใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

2.ใช้ชั้นโชว์สินค้าที่มีดีไซน์สวยงาม การเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าก็เป็นส่วนสำคัญ สามารถเลือกใช้สี โลโก้ หรือ คำที่เป็น keyword หลักของแบรนด์ เพื่อสร้างการจดจำให้กับลูกค้า สามารถใส่คำโฆษณา โปรโมชั่น พรีเซ็นเตอร์ ตัวอย่างเทสเตอร์ โปรชัวร์ เพิ่มเติมลงไปบนชั้นโชว์สินค้า เพื่อให้ชั้นโชว์สินค้าเป็นที่น่าสนใจ

3.จัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เป็นระเบียบ สวยงาม และมีสินค้าเต็มชั้นโชว์สินค้าอยู่เสมอเพื่อเวลาที่ลูกค้ามองเห็นจะได้ดูเป็นระเบียบและน่าสนใจมากกว่าชั้นโชว์สินค้าที่ไม่เรียบร้อย เกะกะ หรือชั้นโชว์สินค้าที่โล่งและควรรักษาความสะอาดของชั้นโชว์สินค้าอยู่เสมอ ชั้นโชว์สินค้าต้องไม่สกปรกหรือมีฝุ่นเกาะเด็ดขาด

วัสดุของชั้นโชว์สินค้ามีให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ เช่น ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าลูกฟูกพลาสติก ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก ชั้นโชว์สินค้าไม้ และชั้นโชว์สินค้าเหล็ก การเลือกรูปแบบชั้นโชว์สินค้าขึ้นอยู่กับความเหมาะสมกับสินค้าแต่ละประเภท หรือตามความต้องการของผู้ผลิต สามารถปรับรูปแบบให้เหมาะสมตามการใช้งานได้ ทั้งในเรื่องของขนาดชั้นโชว์สินค้า,จำนวนชั้นโชว์สินค้า,รูปแบบหัวป้าย Header ของชั้นโชว์สินค้า

หากใครสนใจชั้นโชว์สินค้าที่สามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการ สามารถปรึกษาเราได้เลยคนะคะ YC Products เรายินดีให้บริการและให้คำแนะนำเรื่องชั้นโชว์สินค้า เรามีทีมงานผลิตแบบครบวงจร มีชั้นโชว์สินค้าครบทุกรูปแบบรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมการขายให้กับสินค้าของคุณได้

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

Line : @ycdisplay

 

 สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ