ชั้นโชว์สินค้าสำคัญอย่างไร

ชั้นโชว์สินค้าสำคัญอย่างไร

 ชั้นโชว์สินค้าสำคัญอย่างไร ในโลกธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงมากในท้องตลาดหากคุณทำธุรกิจขายสินค้าคุณจะต้องมีจุดเด่นที่สะดุดตาในสินค้าเป็นที่น่าสนใจ ชั้นโชว์สินค้าจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นกว่าของคู่แข่งวันนี้แอดมินจะพาทุกคนไปรู้จักชั้นโชว์สินค้ากันคะ ว่าชั้นโชว์สินค้าแบบไหนที่จะช่วยสร้างยอดขายให้กับคุณได้

 บทความที่เกี่ยวข้อง

รูปแบบการจัดชั้นโชว์สินค้า

  1. Top of Counter Display คือการจัดแสดงสินค้าแบบโชว์สินค้าบนโต๊ะที่มี Shelf เฉพาะเจาะจงว่าเป็นสินค้าของแบรนด์นั้นๆ ใช้โชว์สินค้าตัวอย่างเพื่อดึงดูดความน่าสนใจซึ่งเหมาะสำหรับสินค้าที่มีขนาดเล็ก สามารถวางบนโต๊ะได้เช่น เครื่องสำอาง โทรศัพท์มือถือ เครื่องประดับ เป็นต้น
  1. Open Display คือการจัดแสดงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าแบบเปิดสามารถให้ลูกค้าเลือกหยิบดูสินค้า หรือเลือกซื้อสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าได้เลย
  1. Closed Display คือการจัดแสดงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าแบบปิด เป็นการจัดแสดงสินค้าให้อยู่ในชั้นโชว์สินค้าที่มีกระจกใสกั้นไว้ ซึ้งการจัดแสดงในรูปนี้จะเป็นสินค้าที่มีราคาสูงเช่น เครื่องประดับราคาสูงเช่นเพชร พลอย ทองคำ นาฬิกาหรู เครื่องสำอางค์ ครีมราคาสูง เพื่อป้องกันความปลอดภัยในการสูญหาย ให้กับสินค้า
  1. Wall Display คือการจัดแสดงสินค้าโดยใช้ชั้นโชว์สินค้าที่ติดไว้กับผนัง ข้อดีคือการจัดแสดงสินค้ารูปแบบนี้จะทำให้สินค้าสะดุดตา เพราะอยู่ในองศาระดับสายตาทำให้เกิดความน่าสนใจและสามารถวางสินค้าได้เยอะ แต่ข้อเสียคือเหมาะกับวางสินค้าที่มีน้ำหนักเบา สินค้าที่มีน้ำหนักอาจจะทำให้ชั้นโชว์สินค้าล้มได้นั่นเอง
  1. Archiectural Display คือการจัดแสดงสินค้าในเชิงสถาปัตยกรรม จัดแสดงในสถานที่ต่างๆ เป็นการนำสินค้ามาจัดให้อยู่ในสภาพแวดล้อมต่างๆที่เหมือนจริง เช่นการจัดสินค้าประเภทห้องนอน ห้องครัว ห้องรับแขก ห้องน้ำ หรือการจัดสวนต้นไม้ ก็จะนำสินค้ามาวางและจำลองให้เหมือนกับสถานที่นั้นๆ

การเลือกรูปแบบการจัดสินค้าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยสร้างยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้หากคุณเลือกใช้งานได้ถูกประเภท หากคุณขายสินค้าประเภทครีม เครื่องสำอาง คุณอาจเลือกใช้รูปแบบTop of Counter Display หรือOpen Displayจัดวางสินค้าของคุณบนชั้นโชว์สินค้าให้น่าสนใจ ชั้นโชว์สินค้าต้องสวยงาม โดดเด่น เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เลือกใช้สินค้าของคุณ

และหากคุณต้องการชั้นโชว์สินค้าที่สามารถออกแบบให้เข้ากับธุรกิจของคุณสามารถปรึกษาเราได้เลยคะ YC products ยินดีให้บริการ รับปรึกษาและออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมตามความต้องการของคุณ เรามีชั้นโชว์สินค้าหลากหลายรูปแบบและมีชั้นโชว์สินค้าราคาถูกพร้อมกับทีมงานผลิตแบบครบวงจร หากสนใจหากสามารถติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay

ชั้นโชว์สินค้า