ผลิตชั้นโชว์สินค้าด้วยแผ่น HIP

ผลิตชั้นโชว์สินค้าด้วยแผ่น HIP

ผลิตชั้นโชว์สินค้าด้วยแผ่น HIP อย่างที่ทุกท่านได้ทราบกันนะคะว่าในปัจจุบันชั้นโชว์สินค้าที่วางขายตามท้องตลาดนั้นมีหลายขนาด หลายรูปแบบรวมถึงวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตชั้นโชว์สินค้านั้นก็มีอยู่หลายชนิดเช่นกัน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตมาจากแผ่น HIP กันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้า

แผ่น HIP คืออะไร

แผ่น HIP ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า High Impact Polystyrene เป็นแผ่นพลาสติกที่มีสีขาว สามารถทนความร้อนได้สูง ดัดโค้งงอได้ มีความยืดหยุ่นสูง พื้นผิวเรียบ มัน มีความแข็งแรง เหนียวแน่น สามารถนำไปใช้ทำเป็นสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ได้ เช่น งานป้ายโฆษณาในที่ร่ม ไวท์บอร์ด งานกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ ทำผนังตู้เย็น และ ชั้นโชว์สินค้า ได้

คุณสมบัติที่โดดเด่น

- ทนแรงกระแทกได้ดี

- สามารถติดงานพิมพ์ Inkjet หรืองานพิมพ์บนตัววัสดุ UV Flatbed ได้

- มีราคาถูกกว่าอะคริลิค

- สามารถตัดไดคัท เจาะและติดกาวได้

- สามารถขึ้นรูปด้วยความร้อนระบบสูญกาศได้

โดยแผ่นพลาสติก HIP มีความหนาให้เลือกตามความเหมาะสม ซึ่งปกติที่นำมาใช้ทำเป็นชั้นโชว์สินค้าจะมีความหนาอยู่ที่ 2 มิลลิเมตร – 3 มิลลิเมตร และยังมีสีสันต่างๆ ให้เลือกใช้งานตามความต้องการอีกด้วยค่ะ

นำพลาสติก HIP มาทำเป็นชั้นโชว์สินค้าดีอย่างไร

จากผลการทดลองชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตมาจากพลาสติก HIP ผลปรากฏว่า ชั้นโชว์สินค้านั้นมีความทนทานเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะหล่นลงพื้นแรงแค่ไหนชั้นโชว์สินค้าก็ยังคงทนสภาพเดิมอยู่ ไม่มีการแตกหักแต่อย่างใด สามารถรับน้ำหนักได้เยอะ มีความยืดหยุ่นและทนทาน ดังนั้นชั้นโชว์สินค้าชนิดนี้จัดว่าเป็นชั้นโชว์สินค้าที่มีความทนทานมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกันวัสดุอื่นๆ ไม่เป็นสองรองใครแน่นอนค่ะ

แต่การที่จะทำการผลิตชั้นโชว์สินค้าจากวัสดุ HIP นั้นต้องอาศัยความชำนาญเป็นอย่างมาก โดยการเชื่อมวัสดุ HIP เข้าด้วยกันแบบถูกวิธี จะทำให้ตัวชิ้นงานมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นจากเดิมด้วยวิธีการที่ไม่ยากแต่ต้องมีความชำนาญและเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการประกอบชิ้นงานค่ะ

 

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

Line : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ