ตัวช่วยที่จะทำให้บูธสินค้าของคุณดูโดดเด่นกว่าใคร

ตัวช่วยที่จะทำให้บูธสินค้าของคุณดูโดดเด่นกว่าใคร

ตัวช่วยที่จะทำให้บูธสินค้าของคุณดูโดดเด่นกว่าใคร การออกบูธจัดแสดงสินค้าในแต่ละครั้งนั้นจะต้องอาศัยการตกแต่งภายในร้านให้ดูสวย เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อดึงดูดสายตาของลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมาให้หยุดแล้วเข้ามาชมสินค้าภายในบูธของคุณ วันนี้แอดมินมี 5 ตัวช่วยที่จะทำให้บูธขายสินค้าของคุณโดดเด่นว่าใคร

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้า

5 ตัวช่วยที่จะทำให้บูธสินค้าโดดเด่นว่าใคร

  1. Display โชว์สินค้า

Display โชว์สินค้า หรือ ชั้นโชว์สินค้า ที่เราสามารถเลือกการ Desige ได้ทั้งรูปร่าง รูปทรง และวัสดุที่จะใช้ในการทำชั้นโชว์สินค้า โดยมีวัสดุให้เลือกใช้งานมากมายอย่างเช่น ไม้ อะคริลิก เหล็ก พลาสติกPVC CC กระดาษลูกฟูก

โดย Display โชว์สินค้าถูกออกแบบให้มีหลายรูปแบบด้วยกัน เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานทุกรูปแบบ

Display โชว์สินค้า จะมีน้ำหนักที่เบา พกพาสะดวกเหมาะสำหรับการนำไปออกบูธ และ Display โชว์สินค้า ยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดช่วยในเรื่องของการโปรโมทสินค้าได้เป็นอย่างดี

  1. Floor Stand สแตนด์ตั้งพื้น

Floor Stand สแตนด์ตั้งพื้น หรือ ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น เป็นสแตนด์ขนาดมาตรฐาน มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบและยังสามารถเลือกวัสดุที่จะใช้ในการทำชั้นโชว์สินค้าได้ตามต้องการ โดยวัสดุที่นิยมนำมาทำเป็น Floor Stand สแตนด์ตั้งพื้น จะเป็นพวก กระดาษลูกฟูก และฟิวเจอร์บอร์ด

โดยข้อจำกัดด้านการใช้งานของ Floor Stand สแตนด์ตั้งพื้นคือ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งานได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

Floor Stand สแตนด์ตั้งพื้น เหมาะสำหรับการใช้งานด้านประชาสัมพันธ์ สามารถวางโชว์สินค้าได้จำนวนมาก

  1. Counter Display ดีสเพลย์

ดีสเพลย์ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นโชว์สินค้าขนาดเล็ก เพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ สามารถออกแบบ และผลิตได้จากวัสดุหลากหลาย เช่น อะคริลิค ไม้ กระดาษลูกฟูก ลูกฟูกพลาสติก

  1. Back Drop แผงติดงานพิมพ์

ไว้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์สินค้า เพื่อให้คนเห็นและจดจำแบรนด์ แบรนด์ของสินค้า และช่วยประชาสัมพันธ์ไว้ในการถ่ายรูปหน้างาน โครงสร้างของ Back Drop แผงติดงานพิมพ์ ทำจากโลหะ ไขว้กันเป็นตัว X ยืดออกสำหรับติดงานพิมพ์ระบบแม่เหล็ก Back Drop แผงติดงานพิมพ์ สามารถปรับเปลี่ยนงานพิมพ์ได้หลายแบบ มีทั้งแบบตรงและแบบโค้ง

  1. Banner Stand แสดงงานพิมพ์

Banner Stand ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน มีหลากหลายแบบ หลายหลายประเภท อยู่ที่การเลือกใช้ ว่าต้องการใช้งานแบบไหน

 

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี

ติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ