อุปกรณ์ส่งเสริมการขายตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น

 

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น อุปกรณ์ส่งเสริมการขายในปัจจุบันมีอยู่หลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ชั้นโชว์สินค้าDisplay ชั้นโชว์สินค้า , Floor Stand แสตนด์ตั้งพื้น , Counter Display ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่สำคัญสำหรับร้านค้า เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าและยังเป็นตัวช่วยทำให้ลูกค้าเข้ามาเลือกชมสินค้าภายในร้านเยอะขึ้นอีกด้วยค่ะ

 บทความที่เกี่ยวข้อง

อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

    1. Display ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้าที่เราสามารถเลือกทั้ง Design รูปร่าง รูปทรง และยังสามารถวัสดุในการทำ Display ชั้นโชว์สินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ไม้ อะคริลิก เหล็ก พลาสติก PVC CC กระดาษ Display โชว์สินค้า มีให้เลือกหลายหลายประเภท หลากหลายรูปแบบ อยู่ที่การเลือกใช้งาน และความเหมาะสมของการใช้งาน การเลือกใช้ Display โชว์สินค้า เราก็ต้องดูว่าสินค้าของเราเหมาะกับการใช้งานกับ Display โชว์สินค้าประเภทไหน มีลักษณะของสินค้าเป็นอย่างไร รวมไปถึงขนาดและน้ำหนักของสินค้าด้วย Display โชว์สินค้า นอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องของการจัดวางสินค้าแล้วนั้น Display โชว์สินค้ายังสามารถช่วยในเรื่องของการโปรโมทสินค้าเป็นช่องทางของการทำการตลาดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายในกับแบรนด์นั้น ๆ อีกด้วย

  1. Floor Stand แสตนด์ตั้งพื้น

ชั้นโชว์สินค้าแบบวางบนพื้น เพื่อจำหน่าย หรือประชาสัมพันธ์ เป็นแสตนด์ขนาดมาตราฐาน มีหลากหลายรูปแบบ และสามารถเลือกใช้วัสดุได้หลายประเภท เช่น ผลิตจากกระดาษลูกฟูก หรือกระดาษพลาสติก (ฟิวเจอร์บอร์ด) Floor Stand สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งานได้บางส่วน Floor Stand เหมาะสำหรับวางโชว์สินค้าที่มีจำนวนมาก หรือมีสินค้าที่หลากหลาย เพื่อที่จะช่วยสร้างความโดดเด่น สร้างความสะดุดตาให้กับสินค้ามากกว่าสินค้าที่วางอยู่บน Display ขนาดเล็ก สามารถหยิบสินค้าได้ง่าย และยังสามารถเพิ่มยอดขายให้กับเจ้าของกิจการ ทำการจัดเก็บได้ง่าย สะดวก สบายในการใช้งาน

  1. Counter Display ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ

ดีสเพลย์ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นโชว์สินค้า เพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ สามารถออกแบบ และผลิตได้จากวัสดุหลากหลาย เช่น อะคริลิค ไม้ กระดาษลูกฟูก ลูกฟูกพลาสติก

  1. Back Drop แผงติดงานพิมพ์

ไว้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์สินค้า เพื่อให้คนเห็นและจดจำแบรนด์ แบรนด์ของสินค้า และช่วยประชาสัมพันธ์ไว้ในการถ่ายรุปหน้างาน โครงสร้างของ Back Drop แผงติดงานพิมพ์ ทำจากโลหะ ไขว้กันเป็นตัว X ยืดออกสำหรับติดงานพิมพ์ระบบแม่เหล็ก Back Drop แผงติดงานพิมพ์ สามารถปรับเปลี่ยนงานพิมพ์ได้หลายแบบ มีทั้งแบบตรงและแบบโค้ง

  1. Banner Stand แสดงงานพิมพ์

Banner Stand ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน มีหลากหลายแบบ หลายหลายประเภท อยู่ที่การเลือกใช้ ว่าต้องการใช้งานแบบไหน

  1. J-Flag เสาธง

เสาธง ประชาสัมพันธ์สินค้า ช่วย ทำให้สินค้าดูโดดเด่นและสะดุดตา และช่วยทำให้คนจดจำสินค้ามีจุดเด่นขึ้นมา และยังทให้ผู้พบเห็นรู้ว่าเราต้องการจะสื่อสารหรือขายผลิตภัณฑ์อะไร J-Flag เสาธง มีหลายรูปแบบ มีทั้งเป็นแบบตัว F และแบบตัว T ร้านค้าตามห้างนิยมใช้ เพราะมันใช้ง่าย สะดวกเวลาเก็บ

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay