จัดหน้าร้านให้ดูดีต้อนรับวาเลนไทน์

จัดหน้าร้านให้ดูดีต้อนรับวาเลนไทน์

จัดหน้าร้านให้ดูดีต้อนรับวาเลนไทน์ เดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก ที่ผู้คนนั้นจะออกมาเพื่อส่งมอบของขวัญพิเศษให้กับคนที่ตนเองรัก ด้วยการมอบ ดอกไม้ หรือสิ่งของแทนใจ ดังนั้นช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์จึงเป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวันที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการทั้งหลาย เราดูวิธีการจัดร้านให้ดึงดูดลูกค้าในช่วงวันวาเลนไทน์กันได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีการตกแต่งร้านให้ดึงดูดลูกค้า

  1. ตกแต่งบรรยากาศภายในร้านให้เป็นสีชมพู หรือ สีแดง

เพื่อให้บรรยากาศในร้านนั้นเข้ากับเทศกาลวันวาเลนไทน์ สีที่นิยมกันที่สุดก็คือสีชมพูหรือสีแดง เพราะเป็นสีแห่งความรัก ในการตกแต่งร้านนั้นอาจจะหาผ้าสีชมพูหรือสีแดงมาคลุมชั้นโชว์สินค้าแล้วประดับด้วยช่อดอกไม้ ลูกโปร่งน่ารักๆ แต่หากหากร้านของคุณเป็นร้านขายดอกไม้ ให้ใช้วิธีเดียวกันคือการหาผ้าสีชมพูหรือสีแดงมาคลุมชั้นโชว์สินค้าไว้ แล้ววางช่อดอกไม้สวยๆ ไว้ด้านบน ประดับด้วยไฟดวงเล็กๆ หรือตุ๊กตาน่ารักๆ เพียงเท่านี้ร้านของคุณก็จะดูดีสุดๆ ไปเลยค่ะ

  1. เลือกใช้ผ้าปูโต๊ะแบบพลิ้ว

เพราะผ้าพลิ้วจะช่วยทำให้บรรยากาศเป็นกันเองสบายๆ และยังช่วยให้บรรยากาศภายในร้านดูโรแมนติกมากกว่าเดิม โดยสีของผ้าที่ใช้ควรเป็นสีชมพูหรือสีแดง ที่เป็นเสมือนตัวแทนของความรัก ทั้งผ้าปูโต๊ะ ผ้าเช็ดปาก ผ้ารองจาน และอื่นๆ

  1. แสงดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

แสงไฟเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยทำให้บรรยากาศในร้านของคุณนั้นดูดี นอกจากการใช้แสงไฟสีขาวแบบทั่วไปอาจจะไม่ทำให้บรรยากาศในร้านเป็นวันพิเศษมากนัก ดังนั้นร้านอาหาร ร้านขายของวันวาเลนไทน์ควรจำเปลี่ยนมาใช้แสงไฟสีนวล หรือ หรี่ไฟลงให้สลัวๆ พร้อมกับจุดเทียนกลางโต๊ะอาหาร เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้มีความโรแมนติกมากยิ่งขึ้น

  1. สร้างบรรยากาศด้วยเสียงดนตรี

ร้านอาหารควรจะเลือกใช้ดนตรีให้เหมาะกับบรรยากาศและควรเป็นดนตรีที่มีจังหวะไม่เร็วมาก หรืออาจจะเป็นเพลย์ลิสต์ที่เหมาะสมกับเทศกาลวันวาเลนไทน์

  1. จัดโปรโมชั่นสินค้าแพคคู่

การนำสินค้ามาจัดโปรโมชั่นแพคคู่ เป็นการเพิ่มยอดขายในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ เพราะจะเป็นช่วงที่เราขายสินค้าเป็นเซ็ตให้กับลูกค้าได้ง่ายๆ เพราะเราทำสินค้าเหมือนกันในการดึงดูดคู่รัก

  1. จัดโปรโมชั่นให้กับคนโสด

การจัดโปรโมชั่นควบทำการจัดให้ครอบคลุมทั้งคนมีคู่และคนโสด คุณอาจจะเลือกใช้กลยุทธ์ Guerrilla Marketing คือการสร้างสื่ออย่างสร้างสรรค์ การสร้างตื่นเต้นและสร้างความประหลาดใจ ให้กับผู้บริโภค เช่น จัดโปรโมชั่นลด 20% ให้กับคนโสด เป็นต้น

นี่เป็นวิธีการจัดร้านเบื้องต้น จากเรา Y.C.product สำหรับเจ้าของท่านใดที่ยังไม่มีไอเดีย สามารถเข้ามาหาไอเดียจากเราได้เลย และหากเจ้าของร้านท่านใดสนใจสั่งซื้อชั้นโชว์สินค้าสามารถสั่งกับเราได้เลย เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบชั้นโชว์สินค้าทุกรูปแบบ โดยท่านสามารถเข้ามาดูชั้นโชว์สินค้าตัวอย่างได้ที่เว็บไซต์ https://www.ycproducts.com

หรือโทรสอบถามเราได้ที่เบอร์ 096-194-9880 , 028830646
Line : @ycdisplay

ได้เลยค่ะ เรายินดีให้บริการคุณลูกค้าท่านนะคะ