5 วิธี โชว์สินค้าให้ปังด้วยชั้นโชว์สินค้า

5 วิธี โชว์สินค้าให้ปังด้วยชั้นโชว์สินค้า

5 วิธี โชว์สินค้าให้ปังด้วยชั้นโชว์สินค้า อยากรู้วิธีการจัดวางสินค้าอย่างไรให้สินค้าของคุณนั้นดูโดดเด่นและสะดุดตาลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาจำต้องหยุดและเดินเข้าร้านของคุณ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านของคุณ วันนี้แอดมินมีสาระดีๆ เกี่ยวกับวิธีโชว์สินค้าให้ปัง ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ชั้นโชว์สินค้า

 

วิธีเลือกชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับสินค้า

In-Store location

คือ พื้นที่วางสินค้าภายในร้านอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นและมองเห็นได้ง่าย แน่นอนค่ะว่าพื้นที่ในร้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้สินค้าภายในร้านนั้นดูเตะตา ให้คุณลองจิตนาการว่าหากเราเป็นลูกค้า เมื่อเดินเข้าไปในร้านค้าแล้วลองสังเกตดูว่า จุดไหนที่เมื่อเข้ามาในร้านแล้วจะถูกมองเห็นเป็นจุดแรก เช่น หัวชั้นหน้าร้าน ที่ทุกคนจะต้องเดินผ่าน เราสามารถวางเชลฟ์ สแตนดี้ (Standee)แรค (Rack) หรือ ชั้นโชว์สินค้า ประเภทวางพื้น (Shelf Display)บริเวณโต๊ะแคชเชียร์ที่ทุกคนจะต้องมาชำระเงิน เราสามารถวาง ชั้นโชว์สินค้า ประเภท เคาน์เตอร์ดิสเพลย์ หรือ เคาน์เตอร์ยูนิต (Counter Display , Counter Unit)แคชเชียร์ยูนิต แคชเชียร์แรค ในบริเวณชั้นหลัก Main Shelf ในกลุ่มประเภทสินค้าที่ใกล้เคียงกับเรา เราสามารถทำสายแขวน (Hanging)ไปแขวนสินค้าได้อีกด้วยค่ะ

Brand Communication

คือ ชั้นโชว์สินค้า ที่ถูกออกแบบมาให้มีความสวยงามและสามารถสื่อสารแบรนด์สินค้าได้เป็นอย่างดี เช่น มีการใช้สีของแบรนด์นั้นๆ มาเป็นองค์ประกอบหลักของชั้นโชว์สินค้า มีการใส่โลโก้ หรือ อาร์ทเวิร์คที่เป็น Key Visual หลักของแบรนด์ที่เราต้องการทำโฆษณา หรือ มีการสื่อสารราคาและโปรโมชั่นที่ชัดเจน มีตัวอย่างให้ลูกค้าได้ทำการเทสเตอร์ให้ลูกค้าได้ทดสอบ

Design

คือ การออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สวยสะดุดตา โดดเด่น เหมาะสมกับการใช้งาน นอกเหนือไปจากการเพิ่มพื้นที่ในการขายนอกจากบนชั้นโชว์สินค้าหลักแล้ว อีกหนึ่งจุดประสงค์ของการมีชั้นโชว์สินค้าเพิ่มเติม คือการที่ได้ออกแบบพิเศษให้โดดเด่นกว่าคู่แข่ง และนับเป็นพื้นที่ที่ใช้สำหรับการสื่อสารให้กับแบรนด์ของเรามากยิ่งขึ้น ทำให้ดึงดูดลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยากเดินเข้ามาชมสินค้าภายในร้านมากขึ้น ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น อาจจะมีการใช้สีหรือรูปร่างที่โดดเด่นกว่าคู่แข่ง มีการใช้ลูกเล่นที่สามารถเคลื่อนไหวได้ มีแสงไฟสว่าง มีเสียงโฆษณา เป็นต้น

Quality

คือ คุณภาพของสินค้าและชั้นโชว์สินค้าที่มีคุณภาพดี แข็งแรง คงทน แน่นอนค่ะว่าคุณภาพเป็นปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ในการเลือกซื้อ นอกจากคุณภาพของสินค้าแล้ว คุณภาพชั้นโชว์สินค้าที่แข็งแรง คงทน ก็เป็นตัวบ่งบอกถึงความใส่ใจของแบรนด์เช่นกัน ชั้นโชว์สินค้าที่จะเลือกใช้นั้นควรมีความแข็งแรง คงทน ออกแบบได้เหมาะสมกับการใช้งานผลิตภัณฑ์นั้นๆ และช่องทางการจัดจำหน่ายนั้นๆ อย่างแท้จริง

Functional & Planogram

คือ การจัดเรียงสินค้าให้เหมาะสม สวยงาม หยิบใช้ได้ง่าย นอกจากชั้นโชว์สินค้า ชั้นวางสินค้าที่มีคุณภาพและมีความสวยงามแล้ว การจัดเรียงสินค้าก็สำคัญไม่แพ้กัน ชั้นโชว์สินค้าที่ออกแบบอย่างดี จะต้องพิจารณาถึงการจัดเรียงสินค้าให้เหมาะสม การสื่อสารแบรนด์เพื่อประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับจากการเยี่ยมชมสินค้าในแต่ละครั้ง

 

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay