5 ทริคเลือกชั้นโชว์สินค้าให้สะดุดตา

5 ทริคเลือกชั้นโชว์สินค้าให้สะดุดตา

5 ทริคเลือกชั้นโชว์สินค้าให้สะดุดตา ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงนาทีทองสำหรับร้านค้าเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะผู้คนนั้นเริ่มหันออกมาเตรียมซื้อสินค้าเพื่อนำไปเป็นของที่ระลึก และผู้ประกอบการส่วนใหญ่ก็เริ่มออกไปจัดบูธตามสถานที่ต่างๆ กันมากมาย ดังนั้นวันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปดู 5 ทริคเด็ดที่จะช่วยให้คุณเลือกชั้นโชว์สินค้าสุดอลังการมาแนะนำค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ก่อนที่เราจะไปดูว่า 5 ทริคที่ว่ามานั้นมีอะไรบ้าง แอดมินขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักเกี่ยวกับ Shop in Shop ว่าคืออะไร

Shop in Shop คืออะไร

คือ มุมขายสินค้าหรือร้านค้าที่มีขนาดเล็ก ที่นิยมเปิดหรือตั้งอยู่พื้นที่ว่างๆ โล่งๆ ภายในห้างหรือร้านค้าที่เปิดอยู่ตามคูหา การเลือกมุมในการขายสินค้านั้นเราจะต้องเลือกมุมที่เหมาะสม ผู้คนสามารถมองเห็นร้านได้ง่าย อยู่ในจุดที่ผู้คนพลุกพล่าน และควรมีการจัดแต่งหน้าร้านรวมถึงการจัดวางสินค้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ดูสะดุดตา จนลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมาอยากจะเข้ามาชมสินค้าภายในร้านของเรา

ชั้นโชว์สินค้า

การที่เราจะจัดวางสินค้าให้ดูสวยสะดุดตานั้นจำเป็นจะต้องมีตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของเราดูโดดเด่นขึ้นมา และตัวช่วยที่ว่านั้นก็คือ Display ชั้นโชว์สินค้า หรือ ชั้นวางสินค้า และในปัจจุบันชั้นโชว์สินค้าก็มีให้เลือกใช้งานหลายรูปแบบ หลายวัสดุ และหลากหลายขนาดด้วยกัน และ Display โชว์สินค้า ที่เหมาะกับร้านค้าแบบ Shop in Shop ก็คือ Display โชว์สินค้าแบบกระดาษลูกฟูกนั้นเองค่ะ เนื่องจาก Display โชว์สินค้าแบบกระดาษลูกฟูกนั้นมีความแข็งแรง มีน้ำหนักเบา สามารถขนย้ายได้ง่าย จึงเป็นที่นิยมนำไปใช้กับร้านค้าแบบ Shop in Shop นั้นเองค่ะ

 

5 ทริคเลือกชั้นโชว์สินค้าให้สะดุดตา

Top of Counter Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ Shelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา แต่สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Open Display

การจัดแสดงสินค้าแบบ Open Display วิธีนี้ลูกค้าจะได้รับความสบาย เพราะสามารถหยิบชมสินค้าได้ด้วยตนเอง

Closed Display

ในการจัดวางชั้นโชว์สินค้าแบบ Closed Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ ซึ่งเป็นการโชว์สินค้าที่เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง รวมไปถึงสินค้าที่ต้องการความปลอดภัยแบบเข้มงวดเป็นพิเศษ

Wall Display

การจัดโชว์สินค้าแบบ Wall Display เป็นการจัดแสดงสินค้าโดยจัดวางชั้นโชว์สินค้าที่ติดไว้กับผนัง ซึ่งมีข้อควรระวังในการใช้งานคือ สินค้าที่เราจะนำมาโชว์นั้นจะต้องเป็นสินค้าที่มีน้ำหนักเบาเท่านั้น

Architectural Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าในเชิงสถาปัตยกรรม ด้วยการจัดแสดงสินค้าในสถานที่จริง ซึ่งเราจะเห็นการจัดชั้นโชว์สินค้าแบบนี้ได้ตามร้านขายรองเท้าแบรนด์ดังต่างๆ ค่ะ

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880081-352-8771

Line : @ycdisplay

ติดต่อชั้นโชว์สินค้า