อุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับร้านสะดวกซื้อ

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับร้านสะดวกซื้อ

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับร้านสะดวกซื้อ ร้านขายของชำหรือร้านสะดวกซื้อ สินค้าภายในร้านนั้นก็จะมีหลากหลายประเภทด้วยกัน เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน การตกแต่งรวมถึงการจัดระเบียบภายในร้านก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน วันนี้แอดมินมี อุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับร้านสะดวกซื้อมาฝากทุกคนค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ชั้นโชว์สินค้า

ทำไมต้องมีอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ถือว่าเป็นอุปกรณ์อีกหนึ่งอย่างที่มีส่วนสำคัญช่วยส่งเสริมการขาย โปรโมทแบรนด์สินค้า และดึงดูดสายตาของผู้ที่พบเห็นหรือกลุ่มผู้บริโภค และทำให้สินค้าที่จัดวางดูโดดเด่น สะดุดตามากกว่าสินค้าอื่นๆ แถมยังทำให้ผู้บริโภคสามารถจดจำแบรนด์ได้ง่าย

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายมีอะไรบ้าง

ในปัจจุบันอุปกรณ์ส่งเสริมการขายมีอยู่หลากหลายรูปแบบด้วยกันค่ะ ยกตัวอย่างเช่น ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า , Counter Display , Floor Stand , Hanging เป็นต้น อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย เหล่านี้ล้วนแต่มีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป และอุปกรณ์ส่งเสริมการขายแต่ละอย่างนั้นมีลักษณะการใช้งานดังนี้

แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand)

แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand) จัดว่าเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับวางโชว์สินค้าจำนวนมาก หรือมีสินค้าที่หลากหลายประเภท สร้างความโดดเด่น สะดุดตาให้กับสินค้าภายในร้านได้ดีกว่า Display ที่มีขนาดเล็ก สามารถผลิตได้หลากหลายรูปแบบและวัสดุที่หลากหลาย ตามงบประมาณและภาพลักษณ์ของสินค้า

ดิสเพลย์ตั้งโต๊ะ (Counter Display)

ดิสเพลย์ตั้งโต๊ะ (Counter Display) ถือว่าเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ที่มีลักษณะเป็นดิสเพลย์ขนาดเล็ก เหมาะสำหรับวางโชว์สินค้าบนโต๊ะ บนเคาน์เตอร์ และ บนชั้นโชว์สินค้า เพื่อให้สินค้าดูโดดเด่น เป็นระเบียบ น่าสนใจ สามารถวางที่หน้าเคาน์เตอร์หรือจุดที่ต้องการแนะนำสินค้าเพื่อเป็นการผลักดันสินค้านั้นๆ

สายแขวนสินค้า (Hanging)

สายแขวนสินค้า (Hanging) เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย สำหรับการจัดแขวนสินค้าไว้ด้านหน้าหรือด้านข้าง Shelf ในกรณีที่ Shelf ในร้านมีที่จำกัดหรือต้องการเพิ่มความสะดุดตามากเป็นพิเศษ จะทำให้สินค้าที่อยู่ในสายแขวนถูกมองเห็นก่อนใคร เพิ่มโอกาสในการขายสินค้ามากขึ้น

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay