เลือกวัสดุชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดี

เลือกวัสดุชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดี

เลือกวัสดุชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดี การทำธุรกิจในปัจจุบันถือว่ามีการแข่งขันสูง และยิ่งมีการทำธุรกิจแบบออนไลน์เพิ่มเข้ามาอีก จึงทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจออฟไลน์เริ่มหันมาตกแต่งหน้าร้านของตนเองเพื่อดึงดูดลูกค้า ให้เข้ามาซื้อสินค้าของตนเอง ดังนั้นวิธีการที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าได้ก็คือ การจัดร้านให้ดูเป็นระเบียบ ง่ายต่อการค้นหาสินค้า มีความชัดเจนในประเภทของสินค้า ด้วยเหตุผลนี้เองทุกร้านค้าจำเป็นจะต้องมี ชั้นโชว์สินค้า ที่เป็นตัวช่วยที่สำคัญในการทำให้หน้าร้านของคุณนั้นดูดี ดูสะอาด แต่การเลือกใช้งาน ชั้นโชว์สินค้า ของแต่ละร้านก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เข้ากับสินค้าหรือตัวของร้านค้าเอง วันนี้แอดมินมีวิธีการเลือกใช้วัสดุในการนำมาทำเป็นชั้นโชว์สินค้าให้ทุกท่านได้เลือก ดังต่อไปนี้ค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ประเภทของวัสดุที่นิยมนำมาใช้ทำชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้าเหล็ก

ชั้นโชว์สินค้าเหล็กถือว่าเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงคงทน สามารถรับน้ำหนักได้มากที่สุดและยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบด้วยกัน

 

ชั้นโชว์สินค้าพลาสติกประเภทต่างๆ

ชั้นโชว์สินค้าพลาสติกที่เรานิยมนำมาใช้ผลิตเป็นชั้นโชว์สินค้า เช่น ไฮอิมแพคพลาสติก (HIP) และอะคริลิก ซึ่งวัสดุสองสิ่งนี้มีความหนาและมีสีสันให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน ชั้นโชว์สินค้า ที่ผลิตจากพลาสติกเหมาะสำหรับการใช้งานที่มีน้ำหนักไม่มาก เนื้อวัสดุมีความสวยและเงางาม

ชั้นโชว์สินค้าไม้

ชั้นโชว์สินค้าไม้ที่นิยมนำมาใช้ผลิตเป็นชั้นโชว์สินค้าคือไม้ MDF ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานพอสมควร ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ สบายตาและยังสามารถสร้างผลงานได้หลายรูปแบบ

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูด

ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูดเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา มีลักษณะเป็นกึ่งไม้ กึ่งพลาสติก ให้ความแข็งแรงทนทานพอสมควร มีความเหนียว ไม่แตกหักง่าย และสามารถทำงานได้หลายชนิดและหลายรูปแบบด้วยกัน

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษ

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษนั้นถือว่าเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาที่สุด พกพาหรือพับเก็บได้ง่ายกว่าชั้นโชว์สินค้าที่ทำมาจากวัสดุอื่นๆ กระดาษที่นิยมนำมาผลิตเป็นชั้นโชว์สินค้าคือ กระดาษลูกฟูก ถึงแม้ว่าชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตมาจากกระดาษนั้นจะมีน้ำหนักที่เบา แต่สามารถออกแบบให้สามารถรับน้ำหนักที่มากได้ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้อีกด้วยค่ะ

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf ชั้นโชว์โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้า Yc products เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้ามีโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกผลิตหลากหลายรูปแบบเช่น ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์แลชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปและสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการ สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้ชั้นโชว์สินค้าของเราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay