How To เลือกชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณ

How To เลือกชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณ

How To เลือกชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณ ไม่ว่าร้านค้าของคุณจะตั้งอยู่บนห้างสรรพสินค้าหรือตามสถานที่ทั่วไปก็ตาม นอกจากการจัดวางสินค้าที่เป็นตัวโชว์หลักของร้านคุณแล้ว ยังมีชั้นโชว์สินค้าอีกหนึ่งประเภทที่จะทำหน้าที่เพิ่มพื้นที่การขายและสื่อสารแบรนด์สินค้าของเราให้กับผู้บริโภคมากขึ้น เรียกว่า ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า เพิ่มเติม (Secondary Display) เราไปดูกันค่ะว่า ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า เพิ่มเติมนี้มีอะไรบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า เพิ่มเติม หรือ Secondary Display ในปัจจุบันมีอยู่หลายประเภทด้วยกัน ทำให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมกับสินค้าชนิดนั้นๆ โดยมีหลักการให้เลือก 2 แบบคือ คุณสามารถเลือกวัสดุที่จะใช้ในการทำชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า เองได้ , คุณสามารถเลือกประเภทของ ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า เองได้

ประเภทของ ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

 

Shelf Display / Standee / Rack (ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น)

ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า ประเภทนี้มีชื่อเรียกที่หลากหลายชื่อ เช่น ชั้นโชว์สินค้า ชั้นวางสินค้า และ สแตนด์ดี้ แร็ค ก็ได้ มีลักษณะเป็น ชั้นโชว์สินค้า แบบหน้าเปิดข้างเดียว หรือเป็นแบบหยิบสินค้าได้ทั้ง 2 ด้าน และ สามารถหยิบสินค้าได้ทุกรอบด้าน โดย ชั้นโชว์สินค้า ประเภทนี้สามารถใส่ของได้มาก ส่วนใหญ่ ชั้นโชว์สินค้า ประเภทนี้จะมีจำนวนชั้นวางตั้งแต่ 2-5 ชั้น มีสื่อด้านบนหัวชั้นเพื่อใส่โลโก้ หรือ สื่อสารโปรโมชั่นของแบรนด์

ชั้นโชว์สินค้า

Counter Display / Counter Unit / Cashier Display (ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งโต๊ะ หรือ ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์)

ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า เป็นประเภทของ เคาน์เตอร์ดิสเพลย์ เคาน์เตอร์ยูนิต เคาน์เตอร์ท็อป และ แคชเชียร์ดิสเพลย์ นิยมนำไปตั้งโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ หรือ บริเวณแคชเชียร์ ข้อดีของชั้นโชว์สินค้าประเภทนี้คือ เป็นชั้นโชว์สินค้าที่อยู่ในระดับสายตาของลูกค้า และอยู่ในพื้นที่ที่มีทราฟฟิคหรือจำนวนคนเยอะ ทำให้เกิดการขายได้ง่ายกว่า อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อเน้นการสื่อสารของแบรนด์ หรือใส่เทสเตอร์ถาดวางสินค้าเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ชั้นโชว์สินค้า

Hanging / Hanger (สายแขวน)

สายแขวน / แฮงค์กิ้ง หรือ แฮงค์เกอร์ ส่วนใหญ่จะถูกแขวนอยู่กับพื้นที่เชลฟ์หลัก (Main Shelf) เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่การขายให้กับสินค้านั้นๆ โดยอาจจะวางอยู่ในบริเวณที่เป็นสินค้าประเภทเดียวกัน หรือ เป็นประเภทสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกัน เช่น สายแขวนสินค้าประเภทแยมผลไม้ ที่แขวนอยู่ในบริเวณชั้นขายขนมปัง , สายแขวนขนมต่างๆ บริเวณหัวชั้นของสินค้าประเภทขนม เพื่อให้เตะตาผู้ซื้อที่เดินผ่านหัวชั้นมากขึ้น

ชั้นโชว์สินค้า

Promotional Posm / Shelf Talker / Tent Card / Menu Stand (สื่อส่งเสริมการขายประเภทอื่นๆ เชลฟ์ทอล์คเกอร์ เต็นท์การ์ด)

สื่อส่งเสริมการขาย แต่ละประเภทถือว่ามีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าชั้นโชว์สินค้า ยกตัวอย่างเช่น ป้ายสื่อสารโปรโมชั้นต่างๆ เช่น เชลฟ์ทอล์คเกอร์ Shelf Talker , เต็นท์การ์ด Tent Card , ป้ายเมนู Menu Stand รวมถึงป้ายที่วางบริเวณในร้านต่างๆ ก็สามารถทำให้แบรนด์สินค้าของคุณเป็นที่รู้จักได้มากขึ้น

ชั้นโชว์สินค้า

Trays / Tester (ถาดวางสินค้า เทรย์ และ เทสเตอร์)

ถาดวางสินค้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยในการจัดระเบียบสินค้าของเราให้น่าหยิบ น่าสนใจ อีกทั้งยังสามารถเขียนข้อความ โลโก้ สโลแกน เพื่อทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay

แบนเนอร์ชั้นโชว์สินค้า