เลือกชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์อย่างไรให้ปัง

เลือกชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์อย่างไรให้ปัง

ชั้นโชว์สินค้า

เลือกชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์อย่างไรให้ปัง Counter Display จัดเป็นชั้นโชว์สินค้าอีกหนึ่งประเภทที่มีขนาดเล็ก สามารถนำมาตั้งโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ บนโต๊ะหรือชั้นโชว์สินค้าเพื่อให้สินค้าชนิดนั้นๆ ดูโดดเด่น เป็นระเบียบ ดูสะดุดตาและน่าสนใจที่สุด แล้วเราจะเลือกใช้ Counter Display อย่างไรให้เหมาะสมกับสินค้าแต่ละชนิด ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้า

หน้าที่ของ Counter Display

Counter Display เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมด้านการขาย เพื่อช่วยโปรโมทสินค้า โดยอาศัยการนำเสนอสินค้าให้กับผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้เห็นถึงสินค้าในร้านของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นการเลือกจัด Counter Display จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นตัวช่วยทำให้ร้านของคุณดูมีระเบียบสามารถจัดสินค้าให้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการเลือกชมสินค้าให้แก่ลูกค้า และยังเป็นตัวช่วยเร่งการตัวสินใจซื้อให้รวดเร็วขึ้น

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์มีกี่ประเภท

ในปัจจุบันชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์มีอยู่หลายประเภทด้วยกัน เช่น ชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตมาจากเหล็ก , ชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตมาจากอะคริลิก , ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูด , ชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตมาจากไม้ MDF เป็นต้น ในการเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้านั้นคุณสามารถออกแบบ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่จะนำมาผลิตเป็นชั้นโชว์สินค้าได้เองในแบบที่คุณต้องการ

ชั้นโชว์สินค้า

วิธีเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์อย่างไรให้ปัง

การจัดแสดงสินค้าแบบ Top of Counter Display

จัดว่าเป็นการแสดงสินค้าบนโต๊ะที่มี Shelf เจาะจงว่าเป็นสินค้าของแบรนด์นั้นๆ โดยเฉพาะ แต่สินค้าจะต้องมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา

การจัดแสดงสินค้าแบบ Open Display 

วิธีนี้ลูกค้าที่เข้ามาเลือกชมสินค้าในร้านของคุณจะได้รับความสะดวกสบาย เพราะสามารถหยิบชมสินค้าได้ด้วยตนเอง

การจัดแสดงสินค้าแบบชั้นโชว์สินค้า Closed Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอยและทองคำ เป็นต้น รวมไปถึงสินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ

สร้างจุดเด่นให้กับสินค้าที่ไม่เหมือนใคร

ควรเลือกชั้นโชว์สินค้า Counter Display ให้มีความโดดเด่นสะดุดตา พร้อมกับเลือกตำแหน่งการวางที่เหมาะสม

พยายามหาจุดแข็งให้กับสินค้าของคุณ

นอกจากการเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้า Counter Display แล้ว ยังมีที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ คุณจะต้องหาจุดแข็งของสินค้าให้เจอ เพื่อที่จะได้ดึงจุดแข็งนั้นๆ มาใช้เป็นจุดเด่นให้ลูกค้าได้จดจำ ซึ่งอาจจะมีการทำป้าย Pop-up เพื่อโชว์คุณสมบัติของสินค้าให้เด่นชัดขึ้น

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay

ชั้นโชว์สินค้า