เคล็ดลับดึงดูดลูกค้าด้วยการจัด Display ชั้นโชว์สินค้า

เคล็ดลับดึงดูดลูกค้าด้วยการจัด Display ชั้นโชว์สินค้า

เคล็ดลับดึงดูดลูกค้าด้วยการจัด Displayชั้นโชว์สินค้า จัดจัด Displayชั้นโชว์สินค้าถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุธทางการตลาด เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และทำให้เป็นที่สะดุดตาต่อลูกค้าที่พบเห็นมากกว่าการจัดร้านแบบทั่วไปที่ไม่ใช้ Displayชั้นโชว์สินค้า วันนี้แอดมินได้นำเคล็ดลับดีๆ ในการจัด Displayชั้นโชว์สินค้า ให้ดูสวยและสะดุดตาลูกค้ามาฝากกันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ในยุคสมัยปัจจุบันนั้นไม่ว่าจะตกแต่งอะไรก็นิยมดูเรื่องฮวงจุ้ยเป็นหลัก เพื่อให้ร้านของคุณมีความเป็นสิริมงคลช่วงดึกดูดลูกค้าที่ผ่านไปมาให้เข้ามาในร้านของคุณ และยิ่งถ้าร้านของคุณนั้นเปิดอยู่ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ การใช้ Displayชั้นโชว์สินค้านั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อมีคู่แข่งเป็นจำนวนมาก ร้านไหนที่สามารถสร้างความโดดเด่นได้มากที่สุดก็จะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เดินผ่านไปมาได้ง่ายกว่า ส่วนใหญ่การจัด Displayชั้นโชว์สินค้า มักจะเป็นการนำสินค้าที่มีอยู่ในร้านมาตั้งโชว์ การจัดวางสินค้าก็ถือว่ามีความสำคัญเช่นเดียวกัน จะต้องจัดวางอย่างมีระบบและระเบียบ ไม่ใช่วางจะวางอย่างไรก็ได้ การจัดวางสินค้านั้นจำเป็นจะต้องศิลปะในการจัดวางจึงจะน่าสนใจและดึงดูดให้คนหยุดมอง

วิธีจัดร้านให้โดดเด่นด้วย Displayชั้นโชว์สินค้ามีดังนี้ค่ะ

 

ชั้นโชว์สินค้า

การใช้หุ่นคน

การจัด Displayชั้นโชว์สินค้า หน้าร้านด้วยการนำหุ่นคนมาใช้ถือว่าเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะธรรมชาติของคนจะชอบมองคนด้วยกันเอง อย่างร้านขายเสื้อผ้า ถ้าวางแค่เสื้อหรือกางเกงเฉยๆ คนส่วนใหญ่จะไม่น่าดึงดูดเท่ากับเสื้อหรือกางเกงที่ใส่ไว้ในหุ้นโชว์

ชั้นโชว์สินค้า

การใช้สี

การใช้สีสามารถจูงใจให้คนหันมามองได้ โดยเฉพาะสีที่จัดจ้าน อย่างสีแดง สีส้ม สีเขียว สีเหลือง สีม่วง ส่วนใหญ่การใช้สีมักจะอิงกับสีโลโก้ร้าน เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ว่า สีนี้คือสีของร้านคุณ

ชั้นโชว์สินค้า

การใช้ความแปลก

ร้านที่ออกแบบ Displayชั้นโชว์สินค้า แบบแหวกแนว มักจะเรียกความสนใจจากลูกค้าได้ง่ายกว่าร้านที่จัดDisplayชั้นโชว์สินค้าแบบเรียบง่าย การจัด Displayชั้นโชว์สินค้า ประเภทนี้มักจะใช้จับลูกค้าขาจรมากกว่าลูกค้าขาประจำ เพราะความแปลกใหม่สามารถใช้ได้ผลเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่อคนรู้สึกเคยชินจะทำให้ความหน้าสนใจหมดลงไปด้วย

ชั้นโชว์สินค้า

อย่าโชว์สินค้ามากเกินไป

การที่นำสินค้ามาวางจัดโชว์บนชั้นโชว์สินค้ามากเกินไปอาจจะทำให้ลูกค้ามองหาจุดเด่นของร้านไม่เจอ เลยทำให้สินค้าในร้านนั้นๆ ไม่เป็นที่สะดุดตาของลูกค้าที่พบเห็น

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Counter Display โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า นอกจากนี้ที่ Y.C.Products เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay